อึ้ง! บัตรคอนเสิร์ต “EXO” หมดเกลี้ยง ไม่ถึง 2 วินาที
2014-04-18 11:35:34
Advertisement
Pyramid Game

เชื่อหรือไม่ว่า วงบอยแบนด์สุดฮอต แห่งเกาหลีอย่าง EXOจะขายบัตรเข้าชมคอนเสิร์ตของพวกเขาหมดภายในเวลาน้อยกว่า 2 วินาที ย้ำว่าฟังไม่ผิด วินาที ! จากข่าวที่มีการรายงานกันออกมา สงครามการแย่งชิงการซื้อตั๋วเป็นไปอย่างดุเดือดกว่าที่คาดการณ์กันเอาไว้

เมื่อวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา บัตรเข้าชมงานคอนเสิร์ตในกรุงโซลครั้งแรกของ EXO ในชื่องาน From, EXO #1: The Lost Planet in Seoulได้เปิดจำหน่ายในเวลา 20.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ผ่านทางออนไลน์ใน Gmarketแต่อย่างไรก็ตาม ภายในระยะเวลาเพียง 1.47 วินาที บัตรทุกที่นั่งก็ถูกจองจนเกลี้ยง เหตุเพราะว่า แฟนๆได้มีการเตรียมตัวในการซื้อตั๋วด้วยการไปนั่งรอกันที่ร้านเน็ตที่มีอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง หรือไม่ก็ให้เพื่อนช่วยซื้อให้ จนทำให้หลายๆคนต้องผิดหวังพลาดกับการซื้อไม่ทัน

มากไปกว่านั้น มีแฟนๆที่ถึงขนาดไปเล่นเกมออนไลน์ที่รู้จักกันในนาม Ticketing Practice Gameซึ่งเป็นการฝึกทักษะการคลิกที่หน้าจอ โชคร้ายสำหรับแฟนๆที่เข้าไม่ถึงการจองที่นั่ง เพราะมีแฟนๆเข้าหน้าเว็บกันไปเป็นจำนวนมาก ทำให้เว็บล่มกันเลยทีเดียว

สำหรับใครที่ไม่สามารถซื้อบัตรได้ทันในครั้งแรก ที่นั่งที่ถูกยกเลิกการจองไป จะมีเปิดออกมาอีกทีในวันนี้ (18 เมษายน) ก่อนที่จะมีการจัดงานกันจริงๆในวันที่ 24-25 พฤษภาคม ที่ Seoul Olympic Stadium

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X