อึนฮยอก วง Super Junior กล่าวคำอำลาถึงแฟนๆ และรายงานตัวเข้ากรมทหารไปแล้วบ่ายวันนี้
2015-10-13 13:58:20
Advertisement
Pyramid Game

อึนฮยอก (Eun Hyuk) วง Super Junior

กล่าวคำอำลาครั้งสุดท้ายถึงแฟนๆ และรายงานตัวเข้ากรมทหารไปแล้วบ่ายวันนี้

 

อึนฮยอก (Eun Hyuk) วง Super Junior ได้รายงานตัวเข้ากรมทหารไปแล้วในวันนี้ ท่ามกลางกำลังใจอย่างท่วมท้นจากแฟนๆ

ในวันที่ 13 ตุลาคม เวลา 12.40 น. อึนฮยอกได้กล่าวคำอำลาเป็นครั้งสุดท้ายต่อแฟนๆ ที่มารอคอยอยู่ด้านนอกของบริเวณศูนย์ฝึกทหารชุนชอน ที่จังหวัดกังวอน โดยในวันนี้ก็ได้มีสมาชิกเพื่อนร่วมวง Super Junior อย่างอีทึก (Lee Teuk) และคังอิน (Kang In) เดินทางมาส่งอึนฮยอกด้วยตัวเอง  

อึนฮยอกได้เปิดเผยว่า "ขอบคุณทุกคนที่มาในวันนี้ท่ามกลางอากาศหนาวครับ ในฐานะชายเกาหลี ผมจะปฏิบัติหน้าที่ทางทหารของผมและจะกลับมาอีกครั้งหนึ่งครับ"

เขากล่าวต่อไปว่า "ผมจะตั้งใจอย่างเต็มที่ในการรับราชการทหารของผมในช่วง 1 ปี 9 เดือน นี้ครับ ผมรักพวกคุณและขอบคุณมากที่คอยให้กำลังใจผมครับ" อึนฮยอกกล่าวพร้อมกับหลั่งน้ำตาออกมา และทิ้งท้ายด้วยการโค้งคำนับแฟนๆ ในวันนี้

ในวันนี้มีแฟนๆ กว่าร้อยคนได้มารวมตัวกันที่หน้าศูนย์ฝึกทหาร นั่นแสดงให้เห็นว่าอึนฮยอกนั้นเป็นฮันรยูสตาร์ที่ได้รับความนิยมมากเพียงใด โดยแฟนๆ ยังได้ทำป้ายข้อความที่เขียนเอาไว้ด้วยว่า ′พวกเราจะรอคอยคุณเมื่อถึงตอนซัมเมอร์นั้นนะ′

ในขณะเดียวกัน ดงแฮ (Dong Hae) ก็เตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารในวันที่ 15 ตุลาคม และชเวชีวอน (Choi Si Won) เตรียมรายงานตัวเข้ากรมทหารเช่นกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

 

ภาพจาก http://www.tvreport.co.kr

แปลจาก http://mwave.interest.me  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X