อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA หลั่งน้ำตากลางรายการ '4 Things Show' เผย "เรื่องไม่จริงมีเยอะ"
2015-04-28 11:56:45
Advertisement
Pyramid Game

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA หลั่งน้ำตากลางรายการ '4 Things Show'

เผย "เรื่องไม่จริงมีเยอะ"

อึนจอง (Eun Jung) แห่ง T-ARA เปิดเผยชีวิตประจำวันของตัวเองกับเรื่องราวที่ไม่เคยบอกมาก่อน

โดยในรายการ '4 Things Show' ทางช่อง Mnet ที่จะออกอากาศในวันที่ 28 เมษายนนี้ ในตอนของอึนจอง แห่ง T-ARA ผู้ชมจะได้ฟังการเปิดใจของอึนจองเกี่ยวกับประเด็นวิพากษ์วิจารณ์ที่เกี่ยวข้องกับ T-ARA รวมถึงเสน่ห์ความอัธยาศัยดีของอึนจองในชีวิตประจำวันด้วย

โดยในรายการ '4 Things Show' ตอนของอึนจอง จะเปิดเผยชีวิตประจำวันธรรมดาๆ ของอึนจองที่อยู่ในวงการบันเทิงมา 20 ปี ตั้งแต่เดบิวท์เป็นนักแสดงเด็ก ซึ่งก็จะเปิดเผยภาพลักษณ์ในฐานะคนธรรมดาของอึนจองให้ได้ชมกันมากมาย เช่น การเดินทางไปเยี่ยมบ้านพ่อแม่กับเพื่อนสมัยเด็กสุดเซอร์ไพรส์ คลาสเรียน Pilates ที่เป็นเคล็ดลับในการลดน้ำหนัก 7 กก. ของเธอ และการเรียนจัดดอกไม้ที่เป็นการท้าทายสิ่งแปลกใหม่ท่ามกลางตารางงานที่ยุ่ง เป็นต้น

พร้อมกันนี้ อึนจองได้กล่าวสารภาพในการให้สัมภาษณ์กับ '4 Things Show' ว่า "ทุกครั้งที่ฉันออกรายการ ฉันมักจะแคร์เสมอว่าผู้คนจะคิดยังไง แต่ในครั้งนี้ฉันมาออกรายการอย่างสบายใจค่ะ" เธอกล่าวพร้อมกับหลั่งน้ำตา "ในบรรดาเรื่องที่ประชาชนรู้ว่าเป็นเรื่องจริง ก็มีเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องจริงอยู่เยอะค่ะ" ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ก็คาดว่า อึนจองอาจจะมาเปิดเผยเรื่องราวที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อนในครั้งนี้ก็เป็นได้

อนึ่ง นอกจากอึนจองแล้ว ยังมี แพคซองฮยอน (Baek Sung Hyun) ที่เคยร่วมงานกับอึนจองในละครเรื่อง 'Queen Insoo' ฮโยมิน (Hyo Min) แห่ง T-ARA ที่ผ่านเรื่องราวต่างๆ มากมายมาด้วยกัน และยังจีวอน (Yang Ji Won) แห่ง SPICA ที่สมัยก่อนเคยเป็นศิลปินฝึกหัดและได้รับเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิกวง T-ARA มาร่วมแฉเรื่องราวทุกอย่างของอึนจองในรายการ

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X