อีโบยอง (Lee Bo Young) เผย เธอและจีซอง (Ji Sung) นั้น แต่งงานกันได้อย่างไร?
2015-10-08 16:40:35
Advertisement
คลิก!!!

อีโบยอง (Lee Bo Young) เผย เธอและจีซอง (Ji Sung) นั้น

แต่งงานกันได้อย่างไร?

 

นักแสดงสาวอีโบยอง (Lee Bo Young) ผู้ซึ่งได้ถ่ายทำโฆษณาใหม่ไปเมื่อเร็วๆ นี้ หลังจากที่เธอนั้นได้ให้กำเนิดลูกคนแรกของเธอมาแล้ว 100 วันนั้น โดยในวันที่ 7 ตุลาคม ที่ผ่านมา เธอได้มาร่วมให้สัมภาษณ์ในรายการ “One Night of TV Entertainment”

ในรายการวันนั้น ผู้ชมรายการได้ตั้งคำถามเธอว่า “คู่หมั้นของฉันไม่ได้ขอแต่งงานกับฉันเลย ฉันควรที่จะเตรียมเรื่องของงานแต่งงานต่อไปดีมั้ยคะ?”

อีโบยองได้ตอบกลับไปว่า “หากคุณตัดสินใจที่จะออกเดท นั่นไม่ได้หมายความว่าเขานั้นต้องการด้วยนะคะ [ที่จะแต่งงานกับคุณ]?” เธอกล่าวเสริม “ก่อนอื่นคุณต้องแนะนำเขาไปว่าคุณต้องการการขอแต่งงานอย่างเหมาะสม และหากเขานั้นไม่ต้องการทำแบบนั้น คุณควรจะบอกเขาไปเลยว่า คุณต้องการการขอแต่งงานแบบโรแมนติกก่อนที่จะเข้าพิธีแต่งงานกันค่ะ”

อีโบยองเปิดเผยอีกว่า “ความจริงแล้ว ฉันก็เป็นคนแรกที่พูดออกมาว่าพวกเราควรที่จะแต่งงานกันค่ะ และฉันก็เป็นเพียงคนเดียวที่คอยผลักดันให้มีกำหนดวันแต่งงานออกมาค่ะ”

เมื่อถูกถามว่าแม่แบบไหนที่เธอนั้นต้องการจะเป็น อีโบยองกล่าวว่า “ฉันต้องการเป็นแม่ที่ดี ที่คอยแก้ไขปัญหาได้อย่างดีให้กับเด็กๆ ค่ะ”

ทั้งนี้ อีโบยองได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักแสดงหนุ่มจีซอง (Ji Sung) ไปเมื่อปี 2013 และได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา

 

ภาพจาก http://news.nate.com

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X