อีโซรา (Lee Sora) ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ ‘Roommates’ ตามหลังพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1
2014-08-20 12:46:50
Advertisement
Pyramid Game

อีโซรา (Lee Sora) ตัดสินใจถอนตัวออกจากรายการ ‘Roommates’ ตามหลังพัคบม (Park Bom) แห่ง 2NE1
 
ดูเหมือนว่าอีโซรา (Lee Sora) เป็นเป็นสมาชิกอีกคนของรายการ 'Roommates' ที่อยู่ร่วมรายการได้ไม่นานเท่าไหร่นัก   
 
วันที่ 20 สิงหาคม มีการรายงานข่าวออกมาตามหน้าสื่อต่างๆ ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ อีโซราได้แสดงความปรารถนาของเธอที่จะถอนตัวออกจารายการ SBS 'Roommates' หลังจากที่เธอเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิกในรายการกว่า 3 เดือนด้วยกัน  
 
รายงานข่าวแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า “เมื่อเร็วๆ นี้อีโซราได้แสดงให้เห็นว่าเธอนั้นมีความตั้งใจที่จะถอนตัวออกจากรายการเนื่องจากปัญหาด้านตารางการทำงานของเธอ ทีมงานของรายการต่างรู้สึกเศร้าเมื่อได้ทราบข่าวนี้ แต่ทีมงานก็ต้องเคารพการตัดสินใจของสมาชิกแต่ละคนในรายการ ดูเหมือนว่าเธอเพิ่งตัดสินใจในขั้นตอนสุดท้ายเมื่อเร็วๆ นี้ เกี่ยวกับเรื่องที่เธอนั้นจะถอนตัวออกจากรายการไป”
 
ถ้าอีโซราออกจากรายการไปตามหลังจากพัคบม (Park Bom) แล้วนั้น รายการ 'Roommates' ก็จะเหลือที่ว่างอีก 2 ที่ สำหรับต้อนรับสมาชิกใหม่ของรายการเช่นเดียวกัน  
 
ทีมงานของรายการ 'Roommates' กล่าวว่า “พวกเรายังไม่ได้ตัดสินใจเกี่ยวกับการรับสมาชิกใหม่มาเพิ่มในตอนนี้ครับ แต่พวกเราเชื่อว่าถ้ามันถึงเวลาพวกเราก็ต้องทำการเปลี่ยนแปลงครับ”
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X