อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) คอนเฟิร์ม เตรียมรับหน้าที่ MC รายการวาไรตี้ 'Magic Eye'
2018-09-10 13:00:38
Advertisement
คลิก!!!

อีฮโยรี (Lee Hyo Ri) เตรียมรับหน้าที่ MC รายการวาไรตี้ 'Magic Eye' เป็นรายการแรกหลังจากแต่งงาน

เมื่อวันที่ 2 เมษายน ทาง SBS เปิดเผยว่า "อีฮโยรีที่เป็นผู้นำเทรนด์และเป็นต้นแบบของสาวๆ ชาวเกาหลี จะกลับมารับหน้าที่ MC ในรายการวาไรตี้น้องใหม่ 'Magic Eye' ทางช่อง SBS ครับ" โดยหลังจากแต่งงาน อีฮโยรีก็ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมากถึงการทำกิจกรรมในวงการบันเทิง ซึ่งการที่เธอกลับมาประเดิมหน้าที่ MC รายการทอล์คโชว์ ก็ยิ่งสร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่าเธอจะสามารถสร้างประเด็นร้อนแรงใหม่ๆ ออกมาได้อย่างไรในครั้งนี้

สำหรับรายการที่อีฮโยรีเลือกมารับหน้าที่ MC คือรายการ 'Magic Eye' ที่จะสร้างสิ่งที่มองเห็นเพียง 1mm ที่ซ่อนอยู่ในโลกมาเป็นสาระสำคัญ โดยเป็นการเลือกที่ยอดเยี่ยมเฉพาะอีฮโยรีที่สนุกกับการสื่อสารผ่าน SNS เสนอความคิดเห็นที่ฮือฮาอย่างต่อเนื่อง และได้ชื่อว่าเป็น Social Tainer ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในกลุ่ม Sexy Star ที่ยอดเยี่ยมที่สุด

นอกจากอีฮโยรีแล้ว ยังมี MC หญิงที่มีสายตากว้างไกลและมีความสามารถโดดเด่นที่ยอดเยี่ยมในสาขาต่างๆ มารับหน้าที่ MC ด้วย พร้อมนำเสนอรายการทอล์คโชว์รูปแบบใหม่ที่จะเป็นแกนหลักสำหรับผู้หญิง

อนึ่ง 'Magic Eye' ทางช่อง SBS ที่ได้อีฮโยรีมารับหน้าที่ MC จะเริ่มบันทึกเทปในช่วงเดือนเมษายนนี้

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X