อีฮยอนอู พูดถึงการถ่ายทำฉากอาบน้ำเป็นครั้งแรก ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Moorim School”
2016-01-07 11:46:05
Advertisement
คลิก!!!

อีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) พูดถึงการถ่ายทำ

ฉากอาบน้ำเป็นครั้งแรก ในงานแถลงข่าวละครเรื่อง “Moorim School”

 

นักแสดงหนุ่มอีฮยอนอู (Lee Hyun Woo) ได้มารับบทนำในผลงานละครเรื่องใหม่ KBS2 TV "Moorim School”

เมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา ในงานแถลงข่าวของละครนั้น ได้จัดงานขึ้นที่ศูนย์ประชุม 63 ในกรุงโซล โดยเหล่านักแสดงนำอาทิ อีฮยอนอู, ซอเยจี (Seo Ye Ji), ฮงบิน (Hongbin) วง VIXX และจองยูจิน (Jung Eugene) พร้อมทั้งนักแสดงอื่นๆ อีกมากมายได้มาร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง

ในละครอีฮยอนูจะมารับบทเป็นหัวหน้าวงไอดอลกรุ๊ปผู้ซึ่งตกอยู่ในช่วงของขาลง และทำให้เขาได้เข้าเรียนในโรงเรียนมูริม ส่วนฮงบินจะมารับบทเป็นเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ชอบสร้างปัญหาให้กับอีฮยอนอู ในขณะที่ซอเยจีจะมารับบทเป็นเด็กสาวที่ทำงานอย่างหนักเพื่อดูแลพ่อที่ตาบอดของเธอ และจองยูจินจะมารับบทเป็นลูกสาวของอธิการบดีของโรงเรียน

อีฮยอนอูได้ทำการพูดถึงฉากอาบน้ำที่เรานั้นได้เห็นกันในทีเซอร์ตัวอย่างละคร โดยเขาบอกว่าเขาใช้เวลากว่าหนึ่งเดือนเพื่อสร้างหุ่นแบบนั้นขึ้นมา

“ผมบอกผู้กำกับไปว่า ผมต้องการเตรียมพร้อมสำหรับการถ่ายทำฉากอาบน้ำครั้งแรกในชีวิตของผมครับ” อีฮยอนอูอธิบายเสริม “ผมหวังว่าผู้ชมจะชอบฉากนี้กันครับ”

ละครเรื่อง “Moorim School” เป็นละครที่สอนบทเรียนเกี่ยวกับการอยู่รอด, ความเสียสละ, การสื่อสาร และความสัมพันธ์ ภายในโรงเรียนมูริมแห่งนี้

อนึ่ง ละครเรื่อง “Moorim School” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรกในวันที่ 11 มกราคม ทางช่อง KBS2

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X