อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผย ขำหนักมากตอนเล่นฉากหอมแก้มกับพัคชินฮเยใน MV
2015-11-19 10:52:36
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) เผย

ขำหนักมากตอนเล่นฉากหอมแก้มกับพัคชินฮเยใน MV

 

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) กล่าวขอบคุณพัคชินฮเย (Park Shin Hye) ที่ช่วยมาร่วมแสดงในมิวสิควิดีโอเพลงโซโล่ 'Insensible' ของเขา

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน อีฮงกิได้เปิดเผยในงานโชว์เคสเดบิวท์เดี่ยวที่จัดขึ้นที่ Yes24 Muv Hall มาโพกู กรุงโซล ว่า "ผมได้เล่น MV กับพัคชินฮเยครับ เราสนิทกันมากขึ้นจากละครเรื่อง 'You're Beautiful' จนกลายเป็น 'เพื่อนสนิท' กันครับ"

เขากล่าวต่อว่า "ผมติดต่อกับชินฮเยเมื่อวานครับ เธอบอกว่าภาพออกมาสวยดี ผมก็เลยถามเธอว่า 'สรุปแล้วเธอฆ่าฉันใช่มั้ย?' เธอก็ตอบว่า 'ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน' ซึ่งก็แล้วแต่การวิเคราะห์มิวสิควิดีโอครับ"

นอกจากนี้เขายังกล่าวอีกว่า "ในมิวสิควิดีโอมีฉากหอมแก้มด้วย จริงๆ ตอนแรกชินฮเยจะต้องเป็นคนหอมแก้มผมครับ แต่เธอกังวลว่าจะกลายเป็นเรื่องที่ถูกหัวเราะเยาะไป 100 ปี ผมก็เลยเป็นคนทำแทนครับ เราสองคนขำกันใหญ่เลยครับ เขินกันมาก"

อีฮงกิได้วางจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก 'FM302' ออกมาในวันนี้ (18 พฤศจิกายน) เวลา 0.00 น. และเตรียมทำกิจกรรมเดี่ยว โดยเพลงไตเติ้ล 'Insensible' เป็นเพลงบัลลาดที่ถ่ายทอดความรู้สึกโศกเศร้าของผู้ชายที่ไม่สามารถลืมคนรักที่เลิกรากันไปได้

สำหรับชื่ออัลบั้ม 'FM302' มาจากการผสมของคำว่า FM ที่เป็นรูปแบบคลื่นความถี่วิทยุ กับวันที่ 2 มีนาคม ที่เป็นวันเกิดของอีฮงกิ โดยมีความหมายถึงการถ่ายทอดเพลงต่างๆ ในแต่ละคลื่นความถี่ที่ต่างกันออกมาในโลก

อนึ่ง อีฮงกิได้เปิดตัวเพลงเดี่ยวออกมาในรอบ 9 ปี และเตรียมจะทำกิจกรรมเดี่ยวในฐานะนักร้อง ไม่ใช่วง FTISLAND ต่อไป


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X