อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ปิดฉากแฟนมีทติ้งเดี่ยวในญี่ปุ่น พร้อมประกาศข่าวการจัด FNC Family Concert
2014-09-17 14:36:23
Advertisement
คลิก!!!

อีฮงกิ (Lee Hong Ki) ปิดฉากแฟนมีทติ้งเดี่ยวในญี่ปุ่น พร้อมประกาศข่าวการจัด FNC Family Concert

เมื่อวันที่ 17 กันยายน FNC Entertainment เปิดเผยว่า อีฮงกิ (Lee Hong Ki) แห่ง F.T Island ได้ปิดฉากแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศญี่ปุ่นอย่างประสบความสำเร็จ

อ้างอิงจากทางต้นสังกัด ระบุว่า อีฮงกิได้จัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยว 'Lee Hong Ki's Proposal in Japan' ขึ้น 2 รอบ เมื่อวันที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมา เวลา 11.30 น. และ 17.30 น. ที่ Tokyo International Forum Hall ประเทศญี่ปุ่น และได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับ

โดยในงานแฟนมีทติ้งกับแฟนคลับ อีฮงกิได้เปิดเผยเรื่องราวเบื้องหลังการถ่ายทำละครเรื่อง 'Bride of the Century' ทางช่อง TV Chosun รวมถึงละครเวที 'Vampire' ที่เขาเข้าร่วมแสดงในบทแดร็กคูล่า ในเดือนสิงหาคม และละครเรื่อง 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS ที่เขากำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้ด้วย

อีกทั้ง อีฮงกิยังโชว์ร้องเพลง 'Memory' ที่เขาแต่งเองในเวอร์ชั่นอะแคปเปลลาโดยไม่มีไมค์ต่อหน้าแฟนคลับหลายพันคน สร้างบรรยากาศที่ร้อนระอุภายในงาน ส่วนกิจกรรม 'ตามหาเจ้าสาวของอีฮงกิ' เขาก็ได้เลือกป้อน 'กิมจิมันเทศ' ไอเทมในละครให้กับแฟนคลับที่ได้รับเลือกเป็นเจ้าสาวคนสุดท้ายด้วยตัวเอง สร้างความทรงจำที่สำคัญให้กับแฟนคลับเป็นอย่างยิ่ง

ในระหว่างงานแฟนมีทติ้ง อีฮงกิก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ ประกาศเรื่อง Family Concert 'FNC Kingdom' ที่ทาง FNC Entertainment ต้นสังกัด เป็นผู้จัดขึ้น โดยจะมีเหล่าศิลปินทุกคนในสังกัดระดมพลเข้าร่วมงานคอนเสิร์ต ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวและโอซาก้า ในวันที่ 20 และ 27 ธันวาคมนี้ สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนคลับทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งหลังจากที่อีฮงกิประกาศเรื่องการจัดแฟมิลี่คอนเสิร์ต FNC ก็ขึ้นครองอันดับ 1 คำค้นหาแบบเรียลไทม์ในเว็บไซต์ 'Yahoo Japan' ของญี่ปุ่นทันที

อนึ่ง อีฮงกิจะสานต่อความร้อนระอุ ด้วยการจัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยว 'Lee Hong Ki's Proposal' ขึ้นที่หนานจิง ประเทศจีน ในวันที่ 20 กันยายนนี้ ส่วนละครเรื่อง 'Modern Farmer' ทางช่อง SBS ที่อีฮงกิรับบทเป็นนักแสดงนำ จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 ตุลาคมนี้

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X