อีวาน (Lee Wan) เผยความสัมพันธ์ที่เคอะเขินกับ เรน (Rain) แฟนหนุ่มของพี่สาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee)
2014-07-22 10:29:43
Advertisement
คลิก!!!

อีวาน (Lee Wan) เผยความสัมพันธ์ที่เคอะเขินกับ เรน (Rain) แฟนหนุ่มของพี่สาว คิมแทฮี (Kim Tae Hee)

นักแสดงหนุ่ม อีวาน (Lee Wan) เปิดเผยคำเรียกที่เขาใช้เรียก เรน (Rain) ที่เป็นที่รู้จักในฐานะแฟนหนุ่มของคิมแทฮี (Kim Tae Hee) พี่สาวของเขา

ในรายการ 'Our Neighborhood Variety Sports' ทางช่อง KBS 2TV ที่จะออกอากาศในคืนวันที่ 22 กรกฎาคมนี้ 'Our Neighborhood FC' จะเปิดศึกการแข่งขันฟุตบอลกับ 'Doctor Football Team' ที่ประกอบไปด้วยเหล่าแพทย์ผู้เชี่ยวชาญในแต่ละสาขา

โดยในวันนี้ อีวานได้มาเป็นสมาชิกใหม่ของ 'Our Neighborhood FC' พร้อมมาโชว์ฝีมือที่ร้ายกาจ ซึ่งอ้างอิงจากทางทีมงาน ระบุว่า การปรากฏตัวของอีวานในวันนี้มาพร้อมกับการยิงคำถามใส่เขาอย่างรวดเร็ว ซึ่งนอกจากคำถามที่ว่า "พี่สาวทำอะไรอยู่เหรอ?" ก็ยังมีคำถามจู่โจมจากคังโฮดงกับจองฮยองดนที่ถามว่า "คุณเรียกเขาคนนั้นของพี่สาวว่าอะไรเหรอ?" เล่นเอาอีวานถึงกับเหงื่อตกเลยทีเดียว

เมื่อคังโฮดงถามว่า "คุณเรียก (เขาคนนั้นของพี่สาว) ว่าเรนเหรอ?" อีวานจึงเปิดเผยว่า "เรายังรู้สึกเคอะเขินกันอยู่เลยครับ" เสริม "ผมใส่คำว่าคุณเข้าไป แล้วเรียกว่าคุณจีฮุนครับ"

อีกทั้ง อีวานยังกล่าวว่า "ถ้าผมแพ้การแข่งขันในวันนี้ ผมจะเชิญพี่สาวมารายการ 'Our Neighborhood Variety Sports' ถ้ามีตารางว่างตรงกันครับ" ซึ่งก็เรียกเสียงเชียร์จากทีมงานและนักกีฬาร่วมทีมได้อย่างร้อนแรงเลยทีเดียว

อนึ่ง 'Our Neighborhood Variety Sports' เทปดังกล่าว จะออกอากาศในวันที่ 22 กรกฎาคม เวลา 23.20 น. (ตามเวลาเกาหลี)

ข้อมูลจาก  

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X