อีวา กรีน หวนร่วมงาน ทิม เบอร์ตัน ในหนังแฟนตาซีจากนิยายดัง
2014-07-30 21:52:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children, เฟซบุ๊ก Eva Green

          อีวา กรีน กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อร่วมงานกับผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน อีกครั้งในหนังแฟนตาซี Miss Peregrine's Home for Peculiar Children ที่เตรียมออกฉาย 31 กรกฎาคม 2015

          เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2014 เว็บไซต์ Variety รายงานว่า นักแสดงและนางแบบชาวฝรั่งเศส อีวา กรีน (Eva Green) กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับบทนำในหนังแนวแฟนตาซีของค่าย 20th Century Fox ที่มีชื่อว่า Miss Peregrine's Home for Peculiar Children และเป็นผลงานของผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน (Tim Burton) โดยทั้ง 2 คนเคยร่วมงานกันมาแล้วในหนังเรื่อง Dark Shadows

          โดย Miss Peregrine's Home for Peculiar Children ดัดแปลงจากนวนิยายของ แรนซัม ริกส์ (Ransom Riggs) เล่าเรื่องราวของ เจค็อบ เด็กชายวัย 16 ปีที่ค้นพบว่าตัวเองสามารถเดินทางไปยังเกาะปริศนาได้ โดยเขาได้รับพลังพิเศษเพื่อใช้ปกป้องกลุ่มเด็กกำพร้าให้พ้นจากการคุกคามของวิญญาณร้ายบนเกาะ ส่วนในเรื่องนี้ อีวา กรีน จะรับบทเป็นผู้คุ้มครองกลุ่มเด็กกำพร้าด้วยเช่นกัน

          สำหรับเส้นทางสายการแสดงของ อีวา กรีน โด่งดังจากการรับบทนำในหนังเรื่อง Kingdom of Heaven, Casino Royale และ 300 : Rise of an Empire โดยในเร็ว ๆ นี้เธอก็กำลังจะมีผลงานเรื่อง Sin City : A Dame to Kill For ปล่อยออกมาให้ชมในเดือนสิงหาคม 2014 และทีวีซีรีส์เรื่อง Penny Dreadful ที่ประกาศสร้างซีซัน 2 เรียบร้อยแล้ว

          ทั้งนี้ Miss Peregrine's Home for Peculiar Children จะเริ่มถ่ายทำในเดือนกุมภาพันธ์ 2015 และมีกำหนดลงโรงในวันที่ 31 กรกฎาคม 2015 แฟนคลับของ อีวา กรีน และผู้กำกับ ทิม เบอร์ตัน ห้ามพลาดเด็ดขาด

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X