อีมินโฮ (Lee Min Ho) และทิฟฟานี่ ถัง (Tiffany Tang) คอนเฟิร์มร่วมงานหนังใหม่ 'Bounty Hunters' เตรียมถ่ายทำในไทยด้วย!!
2015-08-28 14:00:40
Advertisement
คลิก!!!

อีมินโฮ (Lee Min Ho) และทิฟฟานี่ ถัง (Tiffany Tang)

คอนเฟิร์มร่วมงานหนังใหม่ 'Bounty Hunters' เตรียมถ่ายทำในไทยด้วย!!

 

เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม ที่ผ่านมา นักแสดงสาวชาวจีน ทิฟฟานี่ ถัง (Tiffany Tang) ได้รับการคอนเฟิร์มเข้าร่วมงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Bounty Hunters” ซึ่งอำนวยการสร้างโดยบริษัท 'Starhaus Entertainment'

“มีการแข่งขันกันอย่างเข้มข้นสำหรับนักแสดงนำหญิงที่จะมารับบทนำในเรื่องนี้ครับ ทิฟฟานี่ ถัง สามารถเอาชนะทุกคนที่มีชื่อเสียงในวงการนี้ไปได้ครับ” ตัวแทนผู้ผลิตภาพยนตร์กล่าว โดยเธอจะได้มารับบทโรแมนติกร่วมกับนักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีอีมินโฮ (Lee Min Ho) ในภาพยนตร์เรื่องนี้   

ทิฟฟานี่ ถัง เป็นที่รู้จักกันในฉายา 1 ในนักแสดงสาวชาวจีนที่ “สวยสุดติดอันดับท็อป 4” โดยในภาพยนตร์เรื่องนี้ เธอจะเล่นเป็นสาวที่มีเสน่ห์ซึ่งไปตกหลุมรักกับอีมินโฮ   

ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อีกเรื่องหนึ่งของเอเชีย ซึ่งได้มีงบประมาณในการสร้างจำนวนมาก และได้สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมากเช่นกันให้กับแฟนๆ ที่รอคอยชมผลงานภาพยนตร์เรื่องนี้   

ทิฟฟานี่ ถัง และอีมินโฮ จะมาเผยเคมีที่เข้ากันได้อย่างลงตัวในภาพยนตร์แอ็คชั่น โดยจะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ 5 นักล่าเงินรางวัล ซึ่งจะเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ขึ้นทั่วเอเชีย ทั้งเกาหลี, จีน, ฮ่องกง และไทย โดยภาพยนตร์มีกำหนดเปิดกล้องในเดือนกันยายนนี้

 

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X