อีมินโฮ (Lee Min Ho) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Heirs'
2013-09-05 10:49:32
Advertisement
Pyramid Game

อีมินโฮ (Lee Min Ho) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Heirs'

อีมินโฮ (Lee Min Ho) พัคชินฮเย (Park Shin Hye) นำทีมนักแสดงเข้าร่วมอ่านบทละครเรื่อง 'The Heirs' ทางช่อง SBS

เหล่านักแสดงและทีมงานของละครเรื่อง 'The One Trying to Wear the Crown, Withstands the Weight - The Heirs' ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 9 ตุลาคมนี้ ต่างมารวมตัวกันในที่เดียวกัน

นักแสดงนำ อีมินโฮ พัคชินฮเย คริสตัล คังมินฮยอก คิมอูบิน และคิมซองรยอง ตบเท้าเข้าร่วมฝึกซ้อมอ่านบทละครครั้งแรกที่จัดขึ้นที่ห้องฝึกซ้อมละคร SBS Production Center เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ที่ผ่านมา

เหล่านักแสดงที่มารวมตัวกันในที่เดียวกันต่างฝึกซ้อมอ่านบทละครเรื่อง 'The Heirs' เป็นเวลากว่า 4 ชั่วโมง โดยถึงแม้ว่าการอ่านบทจะดำเนินไปอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน แต่เหล่านักแสดงก็ทุ่มเทและตั้งใจด้วยท่าทางที่จริงจังเหมือนอยู่ในกองถ่ายจริง โดยไม่แสดงสีหน้าเหน็ดเหนื่อยออกมาให้เห็นแม้แต่น้อย

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เหล่านักแสดงยังสร้างบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเองด้วยการแสดงทักษะการจดจ่อที่สูงแม้จะไม่ใช่ส่วนที่แสดง พร้อมปรบมือและหัวเราะด้วยความชอบใจร่วมกันในฉากที่สนุกสนาน

อนึ่ง ในสถานที่จัดการฝึกซ้อมอ่านบทละครวันนี้ นักเขียนบท คิมอึนซุก และ PD คังชินฮโย ได้เข้าร่วมทำงานเป็นครั้งแรกกับเหล่านักแสดง ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นการอ่านบทละคร ก็ร่วมแบ่งปันความคิดเห็นอย่างเปิดเผยกับเหล่านักแสดงอีกด้วย 

ข้อมูลจาก

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X