อีบอมซู (Lee Bum Soo) และยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) เผยภาพจากเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง 'Last'
2015-09-05 14:41:21
Advertisement
Pyramid Game

อีบอมซู (Lee Bum Soo) และยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang)

เผยความอบอุ่นและมิตรภาพ จากเบื้องหลังกองถ่ายละครเรื่อง 'Last'

 

ทีมงานละครเรื่อง "Last" ได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายที่ทำให้เห็นว่าอีบอมซู (Lee Bum Soo) และยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ในฉากของละครและช่วงพักเบรคนั้น บุคลิกของพวกเขาตรงกันข้ามจากในละครมากแค่ไหน  

ในภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น แฟนๆ จะได้เห็นภาพเบื้องหลังการทำงานของอีบอมซูและยุนคเยซัง จากละครเรื่อง JTBC "Last" ซึ่งพวกเขาได้มารับบทเป็นกวักฮึงซัม (Kwak Heung Sam) และจางแทโฮ (Jang Tae Ho) ซึ่งเราจะได้เห็นภาพทั้งฉากที่กำลังถ่ายทำ และฉากที่พวกเขากำลังพักเบรคเปรียบเทียบให้ได้เห็นถึงความแตกต่างกัน   

ความสัมพันธ์ของสองตัวละครของพวกเขานั้น ค่อยข้างยุ่งยากที่จะมาร่วมมือกัน  

ในช่วงที่ถ่ายทำนักแสดงทั้งสองต่างจ้องมองกันด้วยบรรยากาศที่ตรึงเครียด และทันที่ไม่ถ่ายทำเสร็จพวกเขาก็สามารถปรับอารมณ์ได้อย่างรวดเร็ว กลายเป็นภาพแห่งความอบอุ่นและมิตรภาพที่ดูเป็นกันเองแบบสุดๆ

เคมีการแสดงระหว่างอีบอมซู (กวักฮึงซัม) และยุนคเยซัง (จางแทโฮ) ผู้ซึ่งต้องเผชิญหน้ากันในละครนั้น สร้างความประทับใจในอีกระดับให้กับผู้ชม เป็นที่ทราบกันดีว่าพวกเขาจะทำการซ้อมจริงก่อนที่จะเดินกล้องถ่ายทำ เพื่อที่จะได้นำอารมณ์ของตัวละครนั้นออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกันอย่างเต็มที่

ในตอนล่าสุด เกิดความตรึงเครียดเพิ่มมากขึ้น เมื่อคนจรจัดได้พบแผนการร้ายของกวักฮึงซัม และเริ่มต้นที่จะต่อกรกับเขา

 

แปลจาก http://www.hancinema.net

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X