อีบยองฮอน ขอโทษภรรยาผ่านสื่อ หลังความแตกเรื่องนอกใจ
2014-10-22 11:03:37
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก dramafever.com

          อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) พระเอกเกาหลีขอโทษภรรยา อีมินจอง (Lee Min Jung) ผ่านสื่อ เรื่องที่นอกใจภรรยาและถูกแบล็กเมล์จนเป็นข่าวฉาว 

          หลังจากที่ก่อนหน้านี้พระเอกหนุ่มคนดัง อีบยองฮอน (Lee Byung Hun) ได้ตกเป็นกระแสข่าวฉาวเมื่อเขาถูกนักร้องสาว ดาฮี (Da Hee) จากวง GLAM และนางแบบสาว อีจียอน (Lee Jiyeon) ขู่แบล็กเมล์ จนกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่ววงการบันเทิงเกาหลีใต้ และข่าวดังกล่าวก็ส่งผลกระทบถึงชีวิตคู่ระหว่าง อีบยองฮอน และภรรยานักแสดงสาว อีมินจอง (Lee Min Jung) นั้น

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 ตุลาคม 2557 เว็บไซต์ dramafever มีรายงานว่า อีบยองฮอน ได้ออกมาขอโทษภรรยาผ่านสื่อ สำหรับเรื่องข่าวฉาวที่เกิดขึ้นและการที่เขานอกใจเธอ โดยพระเอกหนุ่มที่ดูซูบกว่าปกติกล่าวว่า "ผมขอโทษทุก ๆ คนที่ผิดหวังในตัวผม ผมเสียใจ และเสียใจอย่างที่สุดต่อภรรยาและครอบครัวของผม ผมจะทำงานให้หนักขึ้นเพื่อความเจ็บปวดที่ผมสร้างให้แก่เธอ"

          รายงานระบุว่า การที่พระเอกหนุ่มคนดังออกมาขอโทษต่อภรรยาผ่านสื่อ ในขณะที่จะขึ้นเครื่องบินไปยังรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ นับเป็นครั้งที่ 2 แล้วที่เขาขอโทษภรรยาและครอบครัวผ่านสื่อสาธารณะ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เขาได้ขอโทษผ่านจดหมายที่โพสต์ในเฟซบุ๊ก 

          ขณะที่ BH Entertainment ต้นสังกัดของ อีบยองฮอน เผยว่า อีบยองฮอน มีกำหนดการเดินทางไปแคลิฟอร์เนียตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้ว โดยยังไม่มีกำหนดกลับ ส่วนคดีความที่เขาฟ้อง 2 สาวคนดังกล่าวได้มีการขึ้นศาลครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา และอีจียอนก็ได้เปิดเผยถึงข้อมูลเพิ่มเติมในความสัมพันธ์ระหว่างเธอและพระเอกคนดัง ทั้งนี้ อีมินจุง ภรรยาของเขาได้ย้ายกลับไปอาศัยอยู่กับครอบครัวของเธอนับตั้งแต่มีข่าวดังกล่าวออกมา และลือกันว่าเธอจะออกนอกบ้านเฉพาะตอนที่ทำงานเท่านั้น

 


 


ที่มา  www.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X