อีทึก อัพเดตเรื่องการคัมแบ็คของ Super Junior ในงาน 2017 Asia Song Festival
2017-09-25 16:31:30
Advertisement
Pyramid Game

ขณะที่ขึ้นเป็นพิธีกรร่วมกับแจ็คสัน (Jackson) GOT7 ในงาน 2017 Asia Song Festival อีทึก (Leeteuk) Super Junior ก็ไดอัพเดตความคืบหน้าของผลงานคัมแบ็คให้แฟนๆได้ทราบกัน!

ทั้งสองไอดอลได้แสดงความรู้สึกชื่นชมกันและกัน อีทึกกล่าวว่า “บอกตามตรงผมรู้สึกเป็นเกียรติมาก คุณเป็นหนึ่งในสมาชิกวงที่เป็นที่พูดถึงกันมาในเอเชีย ณ ขณะนี้ เทรนด์ทุกวันนี้เป็นเรื่องของโบรแมนซ์และเคมีระหว่างผู้ชายด้วยกัน และผมก็ดีใจจริงๆที่ได้ยืนอยู่ที่นี่กับแจ็คสันครับ” ขณะที่แจ็คสันก็กล่าวว่า “ผมควรจะเป็นคนที่พูดคำเหล่านั้นนะครับ เป็นเกียรติมากๆเลยที่ได้เป็นพิธีกรกับคุณครับ”

อีทึกและแจ็คสันยังได้พูดถึงผลงานคัมแบ็คของวงพวกเขาที่จะมีในไม่ช้านี้ด้วย เมื่อถามว่าแฟนๆจะได้เห็น GOT7 กลับขึ้นมาบนเวทีเมื่อไหร่ แจ็คสันก็ตอบว่า “ผมคิดว่าเร็วๆนี้ครับ ช่วงเดือนตุลาคม” แจ็คสันได้ถามอีทึกเกี่ยวกับกิจกรรมในอนาคตของ Super Junior ด้วย ซึ่งอีทึกตอบว่า “เรามาเดินถึงยังโค้งสุดท้ายของการทำอัลบั้มแล้วครับ ตอนนี้เรากำลังถ่ายเอ็มวีของเราอยู่ ผมคิดว่าเราจะได้เจอกับแฟนๆเร็วๆนี้อย่างแน่นอนครับ”

เมื่อวันที่ 19 กันยายน GOT7 ได้ปล่อยทีเซอร์ลึกลับที่ชื่อ “7 for 7” ออกมาซึ่งในนั้นเขียนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2017 ขณะที่ Super Junior ก็แพลนไว้ว่าจะคัมแบ็คปลายปีนี้ แต่ว่าวันที่ยังไม่ได้ถูกกำหนดอย่างเป็นทางการ

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X