อีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior กล่าวทั้งน้ำตา “ผมจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีครับ” ก่อนอำลาเข้ากรมทหาร 30 ต.ค. นี้
2012-10-26 12:42:25
Advertisement
คลิก!!!

อีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior กล่าวทั้งน้ำตา “ผมจะดูแลตัวเองเป็นอย่างดีครับ” ก่อนอำลาเข้ากรมทหาร 30 ต.ค. นี้ 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีทึก (Leeteuk) แห่ง Super Junior ได้หลั่งน้ำตากลางรายการ 
 
ในตอนล่าสุดของรายการ MBC Music’s All the K-pop ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา อีทึก และชินดง (Shindong) ได้ปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในรายการ โดยได้มีการพูดถึงเรื่องของอีทึกที่จะมีกำหนดเข้ากรมทหารในวันที่ 30 ตุลาคมนี้   
 
ในรายการวันนั้น บูม (Boom) ได้ถามอีทึกถึงความคิดของเขาในการเข้ากรมทหาร โดยอีทึกกล่าวว่า “ผมจะดูและตัวเองเป็นอย่างดีครับ และผมจะกลับมาเป็นชายหนุ่มแบบเต็มตัวครับ” หลังจากนั้นอีทึกก็ได้หลั่งน้ำตาหลังจากกล่าวคำอำลากับทุกๆ คน
 
อย่างไรก็ตาม อีทึกก็ได้สร้างเสียงหัวเราะในรายการต่อทันที ซึ่งในรายการวันนั้นมีสองสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่มาร่วมเป็นแขกรับเชิญด้วยเช่นกัน ซึ่งบูมได้ทำการขอโปรดิวเซอร์รายการให้พวกเธอมานั้นปรากฏตัวเป็นแขกรับเชิญในตอนนี้  
 
และเมื่อสมาชิกจากวงเกิร์ลกรุ๊ปปรากกตัวในรายการ อีทึกก็เกิดอาการประหลาดใจและอยู่ในท่าทางที่เขินอายอย่างเห็นได้ชัด อีทึกได้แฉกลางรายการว่าหนึ่งในพวกเธอคือสาวที่บูมนั้นชอบ ครั้งหนึ่งบูมเคยบอกไว้ว่า "ผมต้องการที่จะดูแลวงเกิร์ลกรุ๊ปอย่าง A-Pink ครับ”
 
หลังจากนั้น อีทึกและบูมก็ได้ค้นพบว่าพวกเขานั้นตกหลุมรักสาวๆ เกิร์ลกรุ๊ปวงเดียวกันนั่นเอง  
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X