อีดาแฮ (Lee Da Hae) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครจีนเรื่อง 'My Goddess, My Mother'
2016-04-29 11:56:37
Advertisement
คลิก!!!

อีดาแฮ (Lee Da Hae) คอนเฟิร์ม

รับบทนางเอกในละครจีนเรื่อง 'My Goddess, My Mother'

 

นักแสดงสาว อีดาแฮ (Lee Da Hae) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครจีนเรื่อง 'My Goddess, My Mother'

เมื่อวันที่ 28 เมษายน อ้างอิงจากบริษัทประชาสัมพันธ์  Ytree Company ระบุว่า อีดาแฮจะมารับบทนางเอกในละครจีนเรื่อง 'My Goddess, My Mother' ที่มีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นปี 2017 นี้

โดยในเรื่อง อีดาแฮจะรับบทเป็นสาวออฟฟิศที่มีทั้งหน้าตาและความสามารถที่โดดเด่น เธอรู้สึกสงสัยในธรรมเนียมแต่งงานของเกาหลี และปรารถนาถึงความสัมพันธ์ในครอบครัวที่อิสระและเท่าเทียมกัน ซึ่งอีดาแฮได้ตกหลุมรักชายหนุ่มชาวจีนที่ได้พบกันโดยบังเอิญ ทำให้เธอได้แต่งงานตามที่วาดฝัน แต่ก็ต้องประสบกับความขัดแย้งระหว่างแม่สามีกับลูกสะใภ้ที่ไม่อาจเลี่ยงได้ในประเทศจีน

จินซิง นักแสดงหญิงชาวจีน จะมารับบทเป็นแม่สามีในเรื่อง โดยจินซิงเป็นนักแสดงที่มีเสน่ห์โดดเด่นในประเทศจีน และกำลังถูกจับตามองว่าจะมาร่วมงานทางการแสดงกับอีดาแฮอย่างไรในครั้งนี้

อนึ่ง อีดาแฮได้เข้าร่วมแสดงในละครร่วมทุนสร้างจีน-เกาหลี เรื่อง 'Best Couple' ที่จะออกอากาศตอนแรกในประเทศจีน ในวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ โดย 'Best Couple' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของสองดาราที่ได้มาพบกันในรายการวาไรตี้คู่รักจำแลงของเกาหลี และตกหลุมรักกัน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X