อีดงอุค (Lee Dong Wook) ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยภาพการถ่ายทำไตเติ้ลละคร 'Iron Man'
2014-08-22 11:43:34
Advertisement
Pyramid Game

อีดงอุค (Lee Dong Wook) ชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยภาพการถ่ายทำไตเติ้ลละคร 'Iron Man'

อีดงอุค (Lee Dong Wook) และชินเซคยอง (Shin Se Kyung) เผยภาพขณะถ่ายทำไตเติ้ลละครเรื่อง 'Iron Man'

เมื่อเร็วๆ นี้ อีดงอุคที่รับบทเป็น จูฮงบิน และชินเซคยองที่รับบทเป็น ซนเซดง ได้เข้าสู่การถ่ายทำละครเรื่อง 'Iron Man' ทางช่อง KBS2 ภายใต้บรรยากาศที่เป็นกันเองและจริงจังแล้ว

ที่สำคัญ สายตาที่เยือกเย็นของอีดงอุคที่จะแปลงโฉมมาเป็นชายหนุ่มผู้อาฆาตแค้น กับสายตาที่เศร้าโศกของชินเซคยอง หญิงสาวผู้มีจิตใจอบอุ่นที่จะปกป้องคนที่อยู่เคียงข้างเธอจนถึงที่สุด ก็ถ่ายทอดลักษณะของตัวละครออกมาได้อย่างชัดเจนเพียงแค่เห็นในภาพนิ่งเพียงภาพเดียว

นอกจากนี้ยังแว่วมาว่า ทั้งคู่ที่เผยให้เห็นการทำงานเข้าขาร่วมกันได้เป็นอย่างดีตั้งแต่การซ้อมอ่านบทละครที่ได้พบกันเป็นครั้งแรก ได้แสดงให้เห็นถึงการแสดงเข้าคู่กันที่โดดเด่นในการถ่ายทำวันนี้อีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องจากละคร 'Iron Man' กล่าวว่า "อีดงอุคกับชินเซคยองแสดงให้เห็นการทำงานร่วมกันที่โดดเด่นและสร้างการจับตามองเหมือนกำลังดูนักแสดงที่เคยร่วมงานแสดงกันมานาน ทั้งคู่มีเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ที่ตัวละครแต่ละตัวมี และก็ขอฝากมอบความรักและความสนใจให้กับทั้งสองนักแสดงเยอะๆ นะครับ"

อนึ่ง 'Iron Man' เป็นละครโรแมนติกแฟนตาซีเมโลดราม่าที่เล่าถึงเรื่องราวการพบกันของ จูฮงบิน (รับบทโดย อีดงอุค) ชายหนุ่มที่ระเบิดความโกรธและบาดแผลที่อยู่ลึกในจิตใจออกมาเป็นคำพูดทิ่มแทง กับซนเซดง (รับบทโดย ชินเซคยอง) หญิงสาวผู้มีจิตใจอบอุ่นที่ไม่สะทกสะท้านกับคำพูดทิ่มแทงใดๆ และหมั่นช่วยเหลือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ โดยละครจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 10 กันยายนนี้

ข้อมูลจาก     

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X