อีซึงกิ (Lee Seung Gi), โกอารา (Go Ara) และอานแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) กล่าวขอบคุณผู้ชม ในวันออกอากาศตอนสุดท้ายของละคร ‘You're All Surrounded’
2014-07-17 15:01:22
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi), โกอารา (Go Ara) และอานแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) กล่าวขอบคุณผู้ชม ในวันออกอากาศตอนสุดท้ายของละคร ‘You're All Surrounded’
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi), โกอารา (Go Ara) และอานแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ได้แชร์ความรู้สึกของพวกเขาในวันสุดท้ายของการออกอากาศละครเรื่อง 'You're All Surrounded'
 
วันที่ 17 กรกฏาคม นี้ เป็นวันออกอากาศตอนจบของละครเรื่อง SBS 'You're All Surrounded' โดยเหล่านักแสดงนำของเรื่องได้ส่งข้อความถึงผุู้ชมของพวกเขาออกมาว่า  
 
อีซึงกิผู้ซึ่งถ่ายทำละครเรื่องนี้แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บอยู่ก็ตาม เปิดเผยว่า “มันเป็นเรื่องยากที่จะปลีกตัวออกจากตารางการถ่ายทำที่แน่นนี้ครับ แต่ผมก็มีความสุขที่ได้มาถ่ายทำละคร เพราะว่าผมได้พบกับทีมนักแสดงและทีมงานของละครครับ ผมมักจะคิดอยู่เสมอว่าตอนจบนั้นยังห่างไปอีกไกล แต่ในตอนนี้ผมได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำในตอนสุดท้ายแล้วครับ ผมเศร้าจังเลยครับ" 
 
เสริม “ผมอยากที่จะขอบคุณทุกคนผู้ซึ่งให้ความรักและให้กำกลังใจอึนแดกู (Eun Dae Gu) จนกระทั่งถึงตอนนี้ครับ ผมได้มอบความรักให้กับการแสดงครั้งนี้มากกว่าครั้งไหนๆ ผมรู้สึกขอบคุณที่ช่วยทำให้ผมสัมผัสได้ถึงความรักนี้ครับ ไฟท์ติ้ง 'You're All Surrounded' จนกระทั่งตอนจบเลยครับ!”
 
ด้านของโกอาราได้เปิดเผยว่า “ฉันยิ้มเยอะเลยค่ะตอนที่ถ่ายทำละคร ฉันมีความสุขและสนุกในการถ่ายทำร่วมกับทีมงานทุกคนจากละคร 'You're All Surrounded' ทุกๆ คนที่ทำงานในละคร 'You're All Surrounded' ได้ทำงานกันอย่างหนัก และฉันอยากที่จะขอบคุณทุกคนมากค่ะ”
 
ส่วนอานแจฮยอนได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาผ่านทางต้นสังกัดออกมาว่า “ผมยังจำได้ชัดเจนเลยครับ ตอนที่กำลังวิ่งอยู่บนถนนอับกูจองในวันแรกของการถ่ายทำละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ครับ แต่ในวันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ละครจะได้ออกอากาศแล้วครับ ผมได้ถ่ายละครเรื่อง 'You're All Surrounded' ร่วมกับรุ่นพี่และนักแสดงคนอื่นๆ ผมรู้สึกว่าผมได้เรียนรู้อย่างมากมายเลยล่ะครับ ผมสนุกกับการถ่ายทำฉากแอ็คชั่นจนกระทั่งตอนจบเลยครับ”
 
เสริม “ถึงแม้ว่าละคร 'You're All Surrounded' จะจบลง ผมก็ยังไม่คิดว่ามันจะจบลงจริงๆ หรอกครับ ผมจะกลับมาทักทายพวกคุณในโปรเจ็คต่อไป ได้โปรดอย่าลืมพัคแทอิล (Park Tae Il) นะครับ ผมเตือนคุณแล้วนะ!’” เขาได้ล้อเลียนคำพูดของตัวละครพัคแทอิลในละครเรื่องนี้
 
อนึ่ง ละครเรื่อง 'You're All Surrounded' เตรียมออกอากาศตอนจบคืนนี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X