อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวยุนอา (YoonA) แห่ง SNSD
2014-08-21 13:28:28
Advertisement
คลิก!!!

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เลี่ยงตอบคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวยุนอา (YoonA) แห่ง SNSD
 
อีซึงกิ (Lee Seung Gi) พยายามหลีกเลี่ยงการตอบคำถามเกี่ยวกับแฟนสาวยุนอา (YoonA) แห่ง SNSD
 
วันที่ 20 สิงหาคม ในรายการ SBS 'One Night of TV Entertainment' อีซึงกิได้พูดถึงการทำงานภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา 
 
ในระหว่างการให้สัมภาษณ์ อีซึงกิได้ถูกถามเกี่ยวกับฝีมือการทำอาหารของเขา อีซึงกิตอบว่า “ผมเรียนการทำอาหารไม่กี่ปีที่ผ่านมาครับ และเมื่อเร็วๆ นี้ผมก็ได้กลับมาเริ่มต้นใหม่อีกครั้งครับ”
 
พิธีกรถามต่อว่า “ตอนที่คุณมีความต้องการที่จะเรียนทำอาหาร เพราะคุณอยากทำอาหารให้ใครบางคนที่พิเศษหรือเปล่า?” และอีซึงกิได้ตอบคำถามนี้อย่างฉลาดว่า “ผมคิดว่าผมรู้ดีว่าคุณต้องการคำตอบแบบไหนครับ แต่ยังไม่ใช่เวลานี้ครับ"  
 
พิธีกรได้ถามว่า “แล้วภาพยนตร์เรื่อง 'Today’s Love' ล่ะ?” อีซึงกิเกิดอาการลังเลพักหนึ่งก่อนพูดขึ้นมาว่า “โอ้ ผมลืมชื่อของภาพยนตร์ที่ผมเล่นไปเลยครับ” จากคำบอกของเขาเรียกเสียงหัวเราะให้กับทุกคน 
 
อีซึงกิกล่าวว่า “มันเป็นภาพยนตร์แนวที่ผมอยากจะลองทำดูครับ ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ผมชื่นชอบผู้กำกับพัคจินพโย (Park Jin Pyo) ครับ แล้วผมยังได้ร่วมงานกับมุนแชวอน (Moon Chae Won) ผู้ซึ่งผมเคยได้ร่วมงานกันในละครเรื่องแรกของผมด้วย ดังนั้นผมจึงคาดหวังที่ได้ร่วมงานกับคนที่ยอดเยี่ยมเช่นนี้ครับ" 
 
ข้อมูลจาก      
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X