อีซังยุน (Lee Sang Yoon) จัดงานแฟนมีทติ้ง พร้อมเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น
2014-07-10 00:25:45
Advertisement
คลิก!!!

อีซังยุน (Lee Sang Yoon) จัดงานแฟนมีทติ้ง พร้อมเปิดตัวแฟนคลับอย่างเป็นทางการที่ประเทศญี่ปุ่น   
 
นักแสดงหนุ่มอีซังยุน (Lee Sang Yoon) ได้เข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งที่เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น  
 
งานแฟนมีทติ้งของอีซังยุนนั้นจัดขึ้นที่ Morinomiya Piloti Hall เมืองโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 5 กรกฏาคมที่ผ่านมา นี่ถือว่าเป็นงานแฟนมีทติ้งครั้งล่าสุดของเขาในรอบ 8 เดือนที่ประเทศญี่ปุ่น หลังจากที่เขาเคยจัดงานแฟนมีทติ้งมาแล้วที่กรุงโตเกียวเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา 
 
อีซังยุนได้ทำการแสดงในเพลง "It's Fortunate" พร้อมทั้งเขียนคำอวยพรลงในการ์ดและแขวนเอาไว้บนต้นไม้ ต่อจากนั้นอีซังยุนได้ร่วมชมไฮไลท์ฉากต่างๆ จากละครเรื่องล่าสุดของเขา SBS  'Angel Eyes' ร่วมกับแฟนๆ อีกทั้งเขายังได้ให้คำปรึกษากับแฟนๆ เหมือนกับตัวละครคุณหมอที่เขาได้รับเล่นไว้ในละคร  
 
ในงานพิธีจัดตั้งแฟนคลับของเขาที่ประเทศญี่ปุ่น ได้มีการจัดตั้งชื่อแฟนคลับของอีซังยุนอย่างเป็นทางการว่า 'Wing' โดยชื่อนี้ได้รับเลือกให้เป็นสัญลักษณ์ของแฟนๆ ผู้ซึ่งต้องการที่จะเป็นปีกให้กับอีซังยุน หลังจากจบงานแฟนมีทติ้งในวันนั้น อีซังยุนได้ทำการทักทายแฟนๆ ของเขาแบบตัวต่อตัวด้วยการจับมือกับแฟนๆ ทุกคน ซึ่งทำให้เห็นถึงแฟนเซอร์วิสที่ยอดเยี่ยมของเขาได้เป็นอย่างดี   
 
ในเวลานี้ อีซังยุนกำลังมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Santa Barbara' ซึ่งเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 17 กรกฏาคมนี้
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X