อีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee) นำทีมนักแสดง ร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง “Marriage Contract” กันแล้ว
2016-02-02 12:44:47
Advertisement
Pyramid Game

อีซอจิน (Lee Seo Jin) และยูอี (Uee)

นำทีมนักแสดง ร่วมซ้อมอ่านบทละครเรื่อง “Marriage Contract” กันแล้ว

 

นักแสดงจากละครเรื่อง MBC “Marriage Contract” ได้พบเจอกันเมื่อเร็วๆ นี้ เพื่อร่วมซ้อมอ่านบทละครด้วยกันเป็นครั้งแรก

เมื่อวันที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ผู้กำกับพัคซังอึน (Park Sung Eun), คิมจินมิน (Kim Jin Min) และนักเขียนบทจองยูคยอง (Jung Yoo Kyung) พร้อมทั้งเหล่านักแสดงนำของเรื่อง อาทิ อีซอจิน (Lee Seo Jin), ยูอี (Uee), คิมกวังกยู (Kim Kwang Gyu), คิมยูริ (Kim Yoo Ri), คิมยงกอน (Kim Yong Gun), อีฮวีฮยาง (Lee Hwi Hyang) และพัคจองซู (Park Jung Soo) ได้มารวมตัวกันที่ตึก MBC ย่านซานกัม ในกรุงโซล เพื่อซ้อมอ่านบทละครร่วมกัน

มีการเปิดเผยออกมาว่า บรรยากาศในการพบเจอกันในวันนั้น เต็มไปด้วยความอบอุ่นและเป็นมิตรอย่างมากเลยทีเดียว

ผู้กำกับคิมจินมินกล่าวว่า “ผมกังวลเกี่ยวกับนักแสดงและทีมงานที่ต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากเนื่องจากอากาศที่หนาวเย็นครับ อย่างไรก็ตามผมหวังว่าทุกคนจะมีความสุขในกองถ่ายกันนะครับ แล้วในตอนที่พวกเราอ่านบทละครกัน ผมอยากที่จะให้การสนับสนุนนักแสดงด้วยการแชร์ไอเดียดีๆ ออกมาครับ”

ด้านของนักเขียนบทจองยูคยอง (Jung Yoo Kyung) ได้กล่าวเสริมว่า “สภาพอากาศอาจจะหนาวเย็น แต่ฉันจะเขียนบทออกมาให้ละลายหัวใจของพวกคุณกันไปเลยล่ะค่ะ” และเธอยังกล่าวอีกว่าเธอจะทำอย่างสุดความสามารถ เพื่อให้ทุกคนนั้นดึงจิตวิญญาณขั้นสูงออกมาในผลงานละครเรื่องนี้กัน  

ในขณะเดียวกันละครเรื่อง “Marriage Contract” นั้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับคู่แต่งงานที่ค้นหาความหมายของคำว่ารัก ละครเรื่องนี้คาดว่าจะออกอากาศต่อจากตอนจบของละครเรื่อง “My Daughter, Geum Sa Wol”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X