อีซองคยอง เคยพูดคุยถึงเรื่องความรักและการมีชื่อเสียงในนิตยสาร W Magazine
2017-04-29 11:53:44
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา อีซองคยอง (Lee Sung Kyung) ได้มีโอกาสไปพูดคุยกับนิตยสาร W Magazine ถึงเรื่องของการได้รับความนิยมและเรื่องของความรักที่เป็นไปไม่ได้ของเธอ ซึ่งนี่เป็นการให้สัมภาษณ์เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนที่จะมีข่าวว่าเธอได้คบกับนัมจูฮยอก (Nam Joo Hyuk)!

เส้นทางที่นำพาให้เธอมีชื่อเสียงนั้นดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ไม่ยากจนเกินไปเมื่อเทียบกันคนอื่น เพราะเธอได้มีโอกาสเข้ามาเป็นนักแสดงจากการที่ผู้กำกับละคร It's Okay, That's Love ต้องการหานักแสดงหน้าใหม่และเธอก็โดนใจเขาจนถูกเรียกมาแคสติ้ง ต่อมาเธอได้เล่นในบทรองของละครเรื่อง Cheese in the Trap และ Doctor Crush และล่าสุดก็ได้รับบทนำในเรื่อง Weightlifting Fairy Kim Bok Joo

อย่างไรก็ตาม อีซองคยองได้เผยถึงการมีชื่อเสียงว่ามันก็มีข้อเสียอยู่:

“การเป็นบุคคลสาธารณะ ทำให้คุณไม่มีเวลาเป็นของตัวเองจริงๆ แม้ว่าจะอยู่คนเดียวแต่คุณก็จะรู้สึกว่าทุกๆคนกำลังมองคุณอยู่และคุณก็จะไม่สามารถหลีกหนีสายตาเหล่านั้นได้” เธอกล่าว อีซองคยองอธิบายว่าเธอต้องเดินทางไปปารีสเพื่อใช้เวลาพักผ่อนหลังจากถ่ายทำละคร Weightlifting Fairy Kim Bok Joo เสร็จ

ตอนนี้เธอคือบุคคลที่มีชื่อเสียงไปแล้ว และเธอก็ไม่สามารถที่จะทำอะไรในที่สาธารณะได้เหมือนคนทั่วไป

“แค่เพียงฉันเดินไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มันก็จะกลายเป็นประเด็นอื้อฉาวแล้ว ดังนั้นฉันจึงต้องระมัดระวังในสิ่งที่ฉันทำค่ะ” เธอบอก

กับคำถามเรื่องของความรัก เธอบอกว่า "การมีแฟนเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่ถูกเอาไปเขียนข่าว" เธอกล่าวต่อว่า "เคยมีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ต่างๆเกี่ยวข้องกับฉัน ซึ่งมันไม่จริง มันทำให้ฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันได้มีความสัมพันธ์แบบนั้นจริงๆไปแล้ว ดังนั้นฉันเลยไม่อยากจะเป็นแบบนั้นอีก"

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X