อีชางมิน (Chang Min) แห่ง 2AM หมดสัญญากับ JYP แล้ว + กำลังพูดคุยเรื่องสัญญากับ Big Hit
2015-08-05 12:06:09
Advertisement
คลิก!!!

อีชางมิน (Chang Min) แห่ง 2AM หมดสัญญากับ JYP แล้ว

+ กำลังพูดคุยเรื่องสัญญากับ Big Hit

อีชางมิน (Lee Chang Min) แห่ง 2AM หมดสัญญากับ JYP แล้ว

เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment เปิดเผยกับ OSEN ว่า "เราหมดสัญญากับอีชางมินเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ครับ เขาไม่ได้ต่อสัญญากับเรา ซึ่งเราก็ทราบมาว่า เขากำลังพูดคุยเรื่องสัญญากับ Big Hit Entertainment อยู่ครับ"

จากการที่อีชางมินตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ JYP Entertainment ทำให้เหลือเพียงโจควอน (Jo Kwon) หนึ่งในสมาชิกวง 2AM เพียงคนเดียว โดยอิมซึลอง (Im Seul Ong) กับจองจินอุน (Jung Jin Woon) ที่หมดสัญญากับ JYP เมื่อช่วงต้นปีนี้ ก็ตัดสินใจไม่ต่อสัญญา และย้ายสังกัดไปอยู่กับ Sidus HQ และ Mystic Entertainment

ด้วยเหตุนี้ 2AM ที่เดบิวท์ในซิงเกิ้ลอัลบั้ม 'This Song' เมื่อปี 2008 จึงตัดสินใจเลือกเดินไปตามเส้นทางของแต่ละคนในรอบกว่า 7 ปี โดยก่อนหน้านี้ ผู้เกี่ยวข้องเคยเปิดเผยว่า "ในอนาคตอาจจะได้เห็น 2AM ในคอนเซ็ปต์เดียวกับ god ครับ โดยอิมซึลองกับจองจินอุน แห่ง 2AM ที่อยู่ด้วยกันเหมือนครอบครัวในช่วงที่ผ่านมา ตัดสินใจท้าทายกับเส้นทางเดินใหม่ ส่วน 2AM จะยังมีอยู่ต่อไปหรือไม่นั้น ก็ยังมีความเป็นไปได้ที่เปิดเอาไว้อยู่ครับ" เสริม "ถึงแม้ว่าสมาชิกบางส่วนจะย้ายสังกัดแล้ว แต่เมื่อไหร่ก็ตามที่มีโอกาสดี 2AM ก็จะสานต่อการทำกิจกรรมในฐานะวงๆ หนึ่งต่อครับ"


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X