อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คอนเฟิร์ม เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม 'Exhale' ในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกัน 21 พ.ย นี้
2014-10-30 12:12:43
Advertisement
Pyramid Game

อีจุนกิ (Lee Jun Ki) คอนเฟิร์ม เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม 'Exhale' ในเกาหลีและญี่ปุ่นพร้อมกัน 21 พ.ย นี้

นักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ (Lee Jun Ki) เตรียมวางจำหน่ายมินิอัลบั้ม 'Exhale'

เมื่อวันที่ 29 ตุลาคม Namoo Actors ต้นสังกัดของอีจุนกิ ได้คอนเฟิร์มการวางจำหน่ายมินิอัลบั้มของอีจุนกิ และเปิดเผยภาพแจ็คเก็ตอัลบั้มออกมาให้ชมกันแล้ว

อีจุนกิที่ปีนี้ก็เตรียมจะวางจำหน่ายอัลบั้มพร้อมกันทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น ได้ผ่านวันเวลาที่ยุ่งจากตารางการเข้าห้องอัดเพลงและประชุมไอเดียโดยไม่ได้หยุดพักเลยหลังจากจบละครเรื่อง 'Joseon Gunman' ซึ่งอีจุนกิที่คิดว่าอัลบั้มเพลงจะเป็นการสื่อสารช่องทางใหม่สำหรับแฟนคลับและตอบแทนความรักที่เขาได้รับ ก็ได้ทุ่มเททำงานอย่างสุดความสามารถจนกระทั่งทุกอย่างพร้อม

สำหรับ 'Exhale' ที่เป็นชื่อของมินิอัลบั้มในครั้งนี้ มีความหมายว่า 'หายใจออก, พ่นออก' ซึ่งถ่ายทอดไอเดียของอีจุนกิที่หวังว่า อารมณ์ ความจริงใจ และพลังของอีจุนกิ จะถ่ายทอดออกมาอย่างเป็นธรรมชาติเช่นเดียวกันการหายใจออก

ส่วนภาพแจ็คเก็ตที่เปิดเผยออกมาให้ชมกันนั้น ก็ได้แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ในอีกรูปแบบหนึ่งของอีจุนกิที่ปกติแฟนคลับไม่เคยได้เห็นในละคร โดยในภาพ อีจุนกิถ่ายทอดบรรยากาศชวนฝันและเซ็กซี่รายล้อมด้วยควันที่ลอยออกมา ซึ่งตรงกับชื่ออัลบั้ม 'Exhale' และเป็นโอกาสดีที่แฟนคลับจะได้พบกับอีจุนกิที่มีเสน่ห์ในอีกรูปแบบที่แตกต่างจากภาพลักษณ์ของอีจุนกิ 'นักแสดง' ที่เปี่ยมไปด้วยพลัง

สำหรับมินิอัลบั้ม 'Exhale' ในครั้งนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนว ตั้งแต่ R&B หรือแม้กระทั่งฮิพฮอพ โดยได้มีการนำความคิดเห็นของอีจุนกิมาถ่ายทอดในการทำงานทุกแง่มุมอย่างชัดเจน ตั้งแต่คอนเซ็ปต์ หรือแม้กระทั่งการโปรดิวซ์ โดยผู้เกี่ยวข้องจากต้นสังกัด กล่าวว่า "อีจุนกิเข้าร่วมเตรียมงานอัลบั้มด้วยความมุ่งมั่น โดยเขาได้เข้าประชุมตลอดทั้งคืน พร้อมกับแลกเปลี่ยนความคิดเห็นครับ ถึงแม้ว่าอัลบั้มนี้จะเริ่มจากความรู้สึกของอีจุนกิที่อยากจะมอบของขวัญให้กับแฟนคลับ แต่อัลบั้มนี้ก็จะเป็นของขวัญชิ้นใหญ่สำหรับตัวเขาเองด้วย เขาจึงตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถ สร้างความประทับใจตลอดทั้งการทำงานครับ ก็ขอฝากความคาดหวังกันด้วยนะครับ"

มินิอัลบั้ม 'Exhale' จะวางจำหน่ายพร้อมกันในเกาหลีและญี่ปุ่น วันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ โดยสามารถตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง SNS ของ Namoo Actors ในเกาหลี และ Official Fanclub Homepage ของญี่ปุ่นในญี่ปุ่น

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X