อีจุน (Lee Joon) ซุ่มเงียบ ใช้ชื่อจริงบริจาคเงิน 10 ล้านวอน ช่วยเรือล่ม พร้อมขอโทษที่จำนวนเงินน้อยนิด
2014-04-25 09:30:37
Advertisement
คลิก!!!

อีจุน (Lee Joon) ซุ่มเงียบ ใช้ชื่อจริงบริจาคเงิน 10 ล้านวอน ช่วยเรือล่ม พร้อมขอโทษที่จำนวนเงินน้อยนิด

อีจุน (Lee Joon) แห่ง MBLAQ เผย "รู้สึกอาย" ที่บริจาคเงินเพียง 10 ล้านวอน เพื่อผู้เสียสละจากอุบัติเหตุเรือโดยสารเซวอลอับปาง

เมื่อวันที่ 24 เมษายน ผู้เกี่ยวข้องจาก J.Tune Camp ต้นสังกัดของ MBLAQ กล่าวกับ OSEN ว่า "ถึงแม้ว่าอีจุนกำลังถ่ายทำละครเรื่อง 'Gap Dong' ทางช่อง tvN อยู่ แต่เขาก็โศกเศร้ามากเมื่อได้เห็นข่าวเกี่ยวกับเรือเซวอลอับปาง" เสริม "เขาไม่บอกแม้กระทั่งกับเรา จนกระทั่งเราเพิ่งมาทราบเรื่องการบริจาคเงินแบบลับๆ ของเขา ซึ่งน่าชื่นชมมากครับ"

ส่วนอีจุนได้เปิดเผยความรู้สึกผ่านต้นสังกัดว่า "ผมไม่อยากบอกให้ใครรู้ก็เลยบริจาคเงินโดยใช้ชื่อจริง (อีชางซอน) แต่พอทุกคนรู้เรื่องกันแล้วแบบนี้ ผมก็รู้สึกอายครับ"

ในวันนี้ Community Chest of Korea ได้เปิดเผยเรื่องการบริจาคเงินของอีจุน โดยกล่าวว่า "เราไม่ทราบเลยว่าเป็นคุณอีจุน เพราะเขาโอนเงินเข้าบัญชีโดยใช้ชื่อจริงว่าอีชางซอน ซึ่งเราทราบในระหว่างการโทรศัพท์ตรวจสอบครับ" เสริม "คุณอีจุนบอกว่าเขาเพิ่งบริจาคเงินเป็นครั้งแรก และฝากคำขอโทษมาด้วยเรื่องจำนวนเงินที่น้อยนิดครับ"

ก่อนหน้านี้ อีจุนเคยบริจาคข้าวสาร 1,024 ตัน ที่ได้รับจากแฟนคลับจากประเทศต่างๆ ในงานเปิดตัวภาพยนตร์รอบสื่อเรื่อง 'Rough Play' เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา อีกทั้ง MBLAQ ที่อีจุนเป็นหนึ่งในสมาชิกวงยังเคยเดินทางไปเยี่ยมหมู่บ้านแคมีที่ย่าน ฮงเจดง กรุงโซล และมอบข้าวสาร 5 ตัน เนื่องในโอกาสที่ MBLAQ เดบิวท์ครบ 4 ปี ในวันที่ 15 ตุลาคม ปีที่แล้ว โดยถึงแม้ว่าฝนจะตก MBLAQ ก็ยังแวะไปเยี่ยมครอบครัวผู้สูงอายุที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวพร้อมกับมอบข้าวสารให้ด้วย

ที่สำคัญ อีจุนยังเคยสร้างเสียงหัวเราะจากอิมเมจความขี้เหนียวในรายการวาไรตี้ MBC 'Golden Fishery Radio Star' และการบริจาคเงินในครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่สามารถยืนยันตัวตนที่แท้จริงของเขาได้ ซึ่งก็ยิ่งสร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

อนึ่ง นอกจากอีจุนแล้ว ทางสมาคมนักกีฬาโปรเบสบอลเกาหลีที่ปลดเกษียณแล้วก็ได้บริจาคเงินจำนวน 14,090,000 วอน โดยทาง Community Chest of Korea จะนำเงินบริจาคไปใช้ในการสนับสนุนสิ่งของจำเป็นสำหรับครอบครัวผู้เสียหาย และใช้ในการทำกิจกรรมสงเคราะห์ผู้รอดชีวิต หลังจากนั้นจะปรึกษาหารือกับตัวแทนครอบครัวผู้เสียชีวิต และใช้เงินทั้งหมดเพื่อครอบครัวผู้เสียหาย

ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X