อีจงซอก ชื่นชมซูจี พร้อมกับแชร์เรื่องราวตลกๆในกองถ่ายละคร “While You Were Sleeping”
2017-09-25 16:36:40
Advertisement
Pyramid Game

ในวันที่ 24 กันยายน SBS ได้ออกอากาศพรีวิวละคร “While You Were Sleeping” สั้นๆ ของคู่พระนาง อีจงซอก (Lee Jong Suk) และ ซูจี (Suzy) ให้แฟนๆได้ชมกันก่อนที่จะออกอากาศจริง

ในคลิปนั้นอีจงซอกและซูจีได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆด้วย ซูจีกล่าวว่า “ในละคร คาแรคเตอร์ของอีจงซอกคือตัวแทนของความหวังของฉันค่ะ ดังนั้นฉันจึงตกหลุมรักเขาอย่างง่ายดาย เขาเป็นคนที่เท่มากที่จะตกหลุมรักและฉันชอบแสดงมันออกมาด้วยค่ะ”

ขณะที่อีจงซอกกล่าวว่า “ซูจีน่ารักมากครับ เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์ ดังนั้นผมเลยตื่นเต้นทุกครั้งที่แสดงเมโลดราม่ากับเธอ คุณจะไม่บอกว่าเธอเป็นนักแสดงหญิงที่ยอดเยี่ยมที่สุดอย่างนั้นเหรอครับ? เธอสวยมากเลยครับ”

เขาเสริม “ผมมีฉากกับซูจีที่ชายหาด เธอวิ่งมาหาผมและมันก็เป็นอะไรที่สดชื่นและสวยงามมากครับ”

นักแสดงหนุ่มยังได้เล่าเรื่องราวตลกๆจากการถ่ายฉากที่ชายหาดด้วย เขากล่าวว่า “เมื่อตอนที่เราถ่ายฉากที่ทะเล ทีมงานทั้งหมดบอกว่า ‘นี่เป็นครั้งสุดท้ายแล้ว’ และบอกให้ผมโยนเธอลงน้ำ แต่ว่าซูจีเกี่ยวคอผมและห้อยอยู่อย่างนั้นไม่ยอมปล่อย ดังนั้นผมเลยร่วงลงน้ำไปกับเธอด้วยครับ”

ละคร “While You Were Sleeping” จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 กันยายนนี้!

ชมตัวอย่างได้ที่คลิปนี้เลย

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X