อีจงซอก (Lee Jung Suk) คอนเฟิร์ม รับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Pinocchio' คู่ พัคชินฮเย (Park Shin Hye)
2014-09-12 15:03:41
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jung Suk) คอนเฟิร์ม รับบทพระเอกในละครเรื่อง 'Pinocchio' คู่ พัคชินฮเย (Park Shin Hye)

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jung Suk) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Pinocchio' ทางช่อง SBS เรียบร้อยแล้ว

เมื่อวันที่ 12 กันยายน Wellmade Ent. ต้นสังกัดของอีจงซอก เปิดเผยว่า อีจงซอกจะเข้าร่วมแสดงในบท ชเวดัลพโย นักข่าวฝ่ายสังคม และเป็นพระเอกในละครเรื่อง 'Pinocchio'

ทางต้นสังกัดกล่าวเสริมว่า "ทางทีมงานละครได้ติดต่อทาบทามเขาอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้เขามารับบทดังกล่าวตั้งแต่ก่อนหน้านี้แล้วครับ ซึ่งเขาก็รู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' อีกครั้ง ก็ขอฝากความคาดหวังกันเยอะๆ ด้วยนะครับ"

ด้วยเหตุนี้ อีจงซอกก็จะได้กลับมาร่วมงานกับทีมงานละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเมื่อปีที่แล้ว อีกครั้ง

ทาง SBS กล่าวด้วยความคาดหวังว่า "เรากำลังตั้งตารอการถือกำเนิดของผลงานเรื่องเยี่ยมที่ลงตัวด้วยการแสดงที่เติบโตขึ้นของอีจงซอกในละครเรื่อง 'Pinocchio' อยู่ครับ"

อนึ่ง 'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของนักข่าวฝ่ายสังคมของสถานีโทรทัศน์ที่ไล่ล่าหาความจริง โดยอีจงซอกจะรับบทเป็นพระเอกประกบคู่กับ พัคชินฮเย (Park Shin Hye) ที่รับบทเป็นนางเอกในเรื่อง

ข้อมูลจาก      

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X