อีจงซอก (Lee Jong Suk) และซูจี (Suzy) จะเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่องใหม่แล้วในเดือนนี้
2017-03-01 09:24:29
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) และซูจี (Suzy) ในผลงานละครเรื่อง 'While You Were Sleeping' ได้เริ่มต้นเดินหน้าการทำงานกันแล้วในตอนนี้

ในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตัวแทนของทางสถานีได้ออกมาเปิดเผยว่า อีจงซอกอาจจะเริ่มต้นการถ่ายทำละครเรื่องนี้ในวันที่ 2 มีนาคมนั้น อย่างไรก็ดีแหล่งข่าวได้ออกมาเปิดเผยในภายหลังว่า การถ่ายทำในครั้งแรกอาจเกิดขึ้นก่อนกำหนดการเดิมที่ได้วางกันเอาไว้ นั่นเป็นเพราะอีจงซอกได้มาเริ่มต้นการถ่ายทำในกองถ่ายกันแล้วนั่นเอง

'While You Were Sleeping' เป็นละครที่ว่าด้วยเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่มีความสามารถในการฝันเห็นเหตุการณ์ในอนาคต รับบทโดยซูจี และอัยการหนุ่มที่พยายามป้องกันไม่ให้เหตุการณ์ในความฝันของเธอนั้นเกิดขึ้นจริง รับบทโดยอีจงซอก

ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยพัคฮเยรยอน (Park Hye Ryun) จากผลงานละครเรื่อง 'I Hear Your Voice' และ 'Pinocchio' ซึ่งทั้งสองเรื่องต่างนำแสดงโดยอีจงซอกนั่นเอง นอกจากนั้นก็ยังได้ผู้กำกับโอชองฮวาน (Oh Chung Hwan) จากละครเรื่อง 'Doctors' มาร่วมกำกับในละครเรื่องนี้กันด้วย โดยละครเรื่องนี้วางแผนที่จะถ่ายทำเสร็จสิ้นทั้งหมด 100% ก่อนที่จะออกอากาศให้ชมกัน

นอกจากอีจงซอกและซูจีแล้วนั้น ละครเรื่องนี้ก็ร่วมแสดงโดยอีซังยอบ (Lee Sang Yeob), จองแฮอิน (Jung Hae In), โกซองฮี (Go Sung Hee) และชินแจฮา (Shin Jae Ha) อีกทั้งยังได้คิมโซฮยอน (Kim So Hyun) มาร่วมเป็นแขกรับเชิญพิเศษให้กับละครกันอีกด้วย

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X