อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยแฟชั่นเสื้อไหมพรมสีน้ำเงิน ไอเทมเด็ดที่ช่วยขับผิวขาวให้โดดเด่น ในละคร 'Pinocchio'
2014-11-24 11:42:43
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยแฟชั่นเสื้อไหมพรมสีน้ำเงิน ไอเทมเด็ดที่ช่วยขับผิวขาวให้โดดเด่น

ในละคร 'Pinocchio'

อีจงซอก (Lee Hong Suk) สร้างความสนใจให้กับผู้ชมด้วยเสื้อไหมพรมโทนน้ำเงินสดใสที่ช่วยขับผิวขาวให้ดูโดดเด่นตั้งแต่ช่วงแรกของละคร โดยในละคร 'Pinocchio' ตอนที่ 4 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน ทางช่อง SBS อีจงซอกได้สร้างความหวั่นไหวให้กับสาวๆ ด้วยแฟชั่นเสื้อไหมพรมสีน้ำเงินอย่างมีไหวพริบ

อีจงซอกได้สวมเสื้อไหมพรมสีน้ำเงินที่ดูสุภาพเรียบร้อย แมทช์กับกางเกงโทนสีเดียวกัน โดยรูปแบบแพทเทิร์นลายพรางอ่อนๆ ของเสื้อไหมพรม ก็สร้างความสนใจให้กับผู้พบเห็น และโทนสีน้ำเงินที่สดใสก็ยิ่งทำให้รูปร่างหน้าตาของอีจงซอกดูโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกด้วย

Styling TIP : 'Blue Styling' ที่ดูเฉียบแหลม

โดยเสื้อไหมพรมที่อีจงซอกสวมในละครได้มีการใส่ความมีชีวิตชีวาเข้าไปในแฟชั่นฤดูหนาวที่ไม่สะดุดตาด้วย จึงเป็นไอเทมที่เหมาะสมที่จะสวมใส่เป็นอย่างยิ่ง ซึ่งเสื้อไหมพรมแพทเทิร์นเรียบๆ ที่ไม่โดดเด่นจนเกินไป สามารถนำไปแมทช์กับไอเทมต่างๆ ได้อย่างอิสระ และมีประสิทธิภาพในการใช้สอยอีกด้วย โดยจะลองนำมาแมทช์กับกางเกงคาร์โก้ที่ดูวินเทจเหมือนอีจงซอก ก็จะออกมาเป็นลุค Casual ที่ดูสวมสบายค่ะ

 

<เสื้อไหมพรม 'Maison Martin Margiela' 1,130,000 วอน (ประมาณ 33,700 บาท)>

อนึ่ง 'Pinocchio' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวชีวิตของเหล่านักข่าวสังคมที่ไล่ล่าหาความจริง นำแสดงโดย อีจงซอก, พัคชินฮเย, คิมยองควาง และอียูบี

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X