อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยแฟชั่นเสื้อไหมพรมคอเต่าสุดอบอุ่นในละคร 'Pinocchio'
2014-12-23 11:45:04
Advertisement
คลิก!!!

อีจงซอก (Lee Jong Suk) เผยแฟชั่นเสื้อไหมพรมคอเต่าสุดอบอุ่นในละคร 'Pinocchio'

นักแสดงหนุ่ม อีจงซอก (Lee Jong Suk) ที่กำลังรับบทเป็น ชเวดัลโพ นักข่าวสังคมในละครเรื่อง 'Pinocchio' ทางช่อง SBS กำลังเผยให้เห็นภาพลักษณ์ที่ทันสมัยในทุกตอนของละคร

โดยในตอนที่ 11 ที่ออกอากาศเมื่อวันที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา อีจงซอกได้สร้างความสนใจให้กับสาวๆ ด้วยเสื้อไหมพรมคอเต่าสีขาว โดยเสื้อไหมพรมสีขาวเรียบๆ และดูสะอาดก็สร้างบรรยากาศที่ดูอบอุ่นให้กับเขา ส่วนกางเกงสีเทาที่แมทช์เข้ากับเสื้อ ก็แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ที่ดูอ่อนโยน นอกจากนี้ อีจงซอกก็ได้นำเสนอลุคที่ทันสมัยด้วยการเลือกใช้สีขาวกับสีเทา เผยให้เห็นเสน่ห์ความโรแมนติกอีกด้วย

▶ Styling TIP : 'ลุคโมเดิร์น' ที่น่าหลงใหล

'ไหมพรม' เป็นไอเทมสำคัญในฤดูหนาว เพราะไม่เพียงให้ความอบอุ่นสูงเท่านั้น แต่ยังสามารถนำเสนอออกมาในสไตล์ที่แตกต่างกันได้ด้วย ทำให้แม้แต่หนุ่มๆ ที่ไม่ค่อยถนัดเรื่องแฟชั่นนักใส่แล้วดูทันสมัยขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย ที่สำคัญ หลังจากแมทช์เสื้อไหมพรมเข้ากับกางเกงสีเทาเหมือนอีจงซอกแล้ว หากหนุ่มๆ สวมเสื้อแจ็คเก็ตด้วย ก็จะออกมาเป็นแฟชั่นผู้ชายในฤดูหนาวที่ดูเท่ไม่เบาเลยค่ะ

<อีจงซอก, เสื้อคอเต่าสีขาว ‘T.I For Men’ 218,000 วอน (ประมาณ 6,500 บาท)>

อนึ่ง ในละคร 'Pinocchio' ที่ออกอากาศในวันนี้ ดัลโพเปิดเผยกับแจมยอง (รับบทโดย ยุนคยุนซัง) ว่าเขาคือ กีฮามยอง น้องชายของเขา ซึ่งแจมยองก็ถึงกับช็อคเมื่อได้รู้ว่าน้องชายยังมีชีวิตอยู่ โดยละครทำเรตติ้งผู้ชมเอาไว้ที่ 10.4% (อ้างอิงจาก Nielsen Korea)

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X