อีจงซอก (Lee Jong Suk), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และคิมซูโร (Kim Soo Ro) ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนต่อไปของรายการ 'Running Man'
2018-09-10 13:05:23
Advertisement
Pyramid Game

อีจงซอก (Lee Jong Suk), คิมอูบิน (Kim Woo Bin) และคิมซูโร (Kim Soo Ro) ร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนต่อไปของรายการ SBS 'Running Man'
 
ได้รับการยืนยันออกมาแล้วว่า นักแสดงหนุ่มคิมอูบิน (Kim Woo Bin), อีจงซอก (Lee Jong Suk) และคิมซูโร (Kim Soo Ro) จะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในตอนล่าสุดของรายการ SBS 'Running Man'
 
ในวันที่ 18 มีนาคม เป็นวันที่รายการ 'Running Man' ได้เริ่มต้นถ่ายทำตอนใหม่ล่าสุด โดยในวันนี้ตามสังคมออนไลน์และ SNS ได้มีการพูดกันอย่างหนาหูว่า นักแสดงหนุ่มคิมอูบินและอีจงซอกนั้นได้มาเข้าร่วมถ่ายทำรายการกันที่ย่านซงโด ในเมืองอินชอน  
 
ในขณะเดียวกัน คิมซูโรนั้นก็ได้เปิดเผยผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวในวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เขาจะมาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการตอนล่าสุดนี้ด้วย นับเป็นอีกครั้งที่เขาได้มาปรากฏต้วในรายการ 'Running Man' โดยคิมซูโรนั้นโด่งดังมากจากรายการ "Family Outing" ทางด้านของคิมอูบินและอีจงซอกก็ได้รับความรักอย่างมากมายจากผลงานละครเรื่อง "School 2013"  
 
อนึ่้ง รายการตอนล่าสุดนี้จะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 24 มีนาคม นี้  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X