อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) แห่ง BEAST ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขันฟุตบอล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว
2014-07-30 20:01:07
Advertisement
Pyramid Game

อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) แห่ง BEAST ได้รับบาดเจ็บในระหว่างการแข่งขันฟุตบอล ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว
 
เมื่อเร็วๆ นี้ อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) แห่ง BEAST ได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บที่เท้าของเขาขณะเล่นฟุตบอลในรายการ KBS “Cool Kiz on the Block”
 
สมาชิกของรายการ “Cool Kiz on the Block” ได้มีส่วนร่วมในนัดเปิดการแข่งขันของงาน 'FC Seoul 30th Anniversary' โดยพวกเขาจะมาแข่งขันกับทีมรวมดาราอดีตนักฟุตบอล 'FC Seoul' 
 
อีกีกวังนั้นได้เป็นส่วนหนึ่งของทีม “Cool Kiz on the Block” ในระหว่างเกมการแข่งขันบอลได้พุ่งใส่เข้าที่ข้อเท้าขวาของเขา อีกีกวังแสดงอาการเจ็บปวดอย่างรุนแรงหลังจากที่โดนลูกบอลอัดเข้าใส่ ทำให้เขาถูกหามตัวออกจากสนามและนำตัวส่งไปยังโรงพยาบาลในทันที ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาถึงอาการบาดเจ็บของเขาในตอนนี้ ล่าสุดเขากำลังอยู่ในช่วงของการตรวจร่างกายและทำการรักษาอาการบาดเจ็บของเขา 
 
สำหรับทีมฟุตบอล “Cool Kiz on the Block” นั้น ประกอบไปด้วยคนดัง อาทิ คังโฮดง (Kang Ho Dong) , ยุนดูจุน (Yoon Doo Joon), มินโฮ (Min Ho) และอดีตนักฟุตบอล 'FC Seoul' อย่างอียองพโย (Lee Young Pyo)
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X