อีกวางซู ได้รับความช่วยเหลือจากโจอินซอง, ซงจุงกิ และพัคโบกอม ในรายการ 'รันนิ่งแมน'
2017-03-21 18:39:58
Advertisement
คลิก!!!

อีกวางซู (Lee Kwang Soo) ได้เผยให้เห็นคอนเน็กชั่นที่น่าทึ่งของเขาจนทำให้รายการ 'Running Man' นั้นมีความพิเศษมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เขาได้ขอให้โจอินซอง (Jo In Sung), พัคโบกอม (Park Bo Gum) และซงจุงกิ (Song Joong Ki) ทำการช่วยเหลือให้เขาทำภารกิจสำเร็จผ่านทางรายการ

ในรายการ SBS 'Running Man' ซึ่งออกอากาศไปเมื่อวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น สมาชิกของรายการจะต้องออกไปตามหาไอเทมสำหรับเซฟเฮ้าส์หลังใหม่ของพวกเขา ด้วยการโทรไปหาคนที่พวกเขานั้นรู้จัก

อีกวางซูได้รับมอบหมายให้ทำการหาโซฟา และเขาก็ได้โทรไปหาพ่อของเขาเพื่อทำการยืมโซฟาหนึ่งตัวจากบริษัทของพ่อเขา คุณพ่อของเขานั้นยินดีที่จะช่วยเหลือแต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยน โดยอีกวางซูต้องไปตามล่าลายเซ็นของซงจุงกิและโจอินซอง เพราะว่าพนักงานในบริษัทของพ่อเขาต้องการสิ่งนั้นนั่นเอง

อีกวางซูตัดสินใจที่จะโทรไปหาโจอินซองเป็นคนแรก ผู้ซึ่งมักจะชอบเกรียนเพื่อนของเขาด้วยการกล่าวว่า “ผมไม่ต้องการซื้อของอะไรทั้งนั้นครับ” และ “คุณช่วยวางกล่องเอาไว้ที่ด้านหน้าประตูบ้านผมล่ะกันครับ” ในตอนที่อีกวางซูโทรหา โจอินซองได้พูดว่า “ผมเลิกแจกลายเซ็นแล้วครับ ตอนนี้ผมทำแค่เพียงจับมือเท่านั้นครับ” เขาพูดติดตลกแกล้งเพื่อนของเขา แน่นอนว่าสุดท้ายเขาก็ยอมให้ในสิ่งที่เพื่อนของเขานั้นต้องการ

ต่อมาเขาได้ทำการโทรหาซงจุงกิ หลังจากที่ได้ยินว่าเพื่อนของเขานั้นต้องการที่จะได้ลายเซ็น ซงจุงกิได้พูดด้วยความกังวลใจว่าเขาจำเป็นต้องเดินทางมาที่เมืองกวางจู ในจังหวัดคยองกี และเขาก็ไม่มั่นใจว่าจะให้ลายเซ็นกับอีกวางซูได้ทันเวลาหรือไม่ เพื่อที่จะทำภารกิจให้เสร็จสิ้นลงนั้น เขาก็ได้แนะนำอีกวางซูให้ตรงไปที่ต้นสังกัด Blossom Entertainment กันแทน

ในตอนที่เขาเดินทางมาถึง เขาไม่เพียงแค่จะได้ลายเซ็นของซงจุงกิบนดีวีดีละครเรื่อง 'Descendants of the Sun' กันเท่านั้น แต่เขายังได้ทำการวิ่งเข้าไปหาพัคโบกอม (Park Bo Gum) และเห็นว่านี่เป็นโอกาสที่ดี ดังนั้นเขาจึงได้ทำการขอลายเซ็นของพัคโบกอมกันไปด้วย โดยอีกวางซูก็ได้ทำการเซ็นลายเซ็นของเขาลงบนป้ายชื่อของรายการ 'Running Man' เพื่อมอบให้กับพัคโบกอมด้วยในวันนั้น แม้ว่าจะเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่ ปรากฎตัวในรายการ แต่พัคโบกอมก็แสดงให้เห็นถึงความเท่และมารยาทดีด้วยออกมาให้ทุกคนได้ชมกัน

ในตอนท้าย อีกวางซูก็สามารถได้รับลายเซ็นจากทั้งโจอินซอง, ซงจุงกิ และพัคโบกอม เพื่อที่จะได้โซฟาจากคุณพ่อของเขา และทำภารกิจสำเร็จลุล่วงกันไปได้

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X