อินเลิฟนอกจอ! อนจูวาน-โจโบอา รับ ออกเดทกันจริง หลังได้ร่วมงานกันในละคร 'Surplus Princess'
2015-03-26 14:32:55
Advertisement
Pyramid Game

อินเลิฟนอกจอ! อนจูวาน-โจโบอา รับ ออกเดทกันจริง หลังได้ร่วมงานกันในละคร

'Surplus Princess'

อนจูวาน (On Joo Wan) และโจโบอา (Jo Bo Ah) ยอมรับ กำลังคบหากันอยู่จริง

เมื่อวันที่ 26 มีนาคม Sidus HQ ต้นสังกัดของโจโบอา เปิดเผยว่า อนจูวานกับโจโบอากำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้

Sidus HQ กล่าวว่า "หลงจากตรวจสอบกับโจโบอาพบว่า อนจูวานกับโจโบอากำลังคบหากันด้วยความรู้สึกดีที่มีต่อกันครับ" เสริม "ทั้งคู่สนิทสนมกันหลังจากที่ได้ร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Surplus Princess' ทางช่อง tvN และเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่ต่างก็มีความรู้สึกดีๆ ให้แก่กัน และออกเดทกันอย่างระมัดระวังครับ"

Sidus HQ กล่าวเสริมว่า "ขอฝากทุกท่านเฝ้าดูทั้งสองนักแสดงที่จะสนับสนุนกันและกันในฐานะเพื่อนร่วมงานและคนรักด้วยสายตาที่อบอุ่นเพื่อให้ทั้งคู่ได้คบกันอย่างราบรื่นด้วยนะครับ"

อนจูวานกับโจโบอาเคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'Surplus Princess' ทางช่อง tvN โดยอนจูวานได้รับบทเป็น อีฮยอนมยอง ส่วนโจโบอาได้รับบทเป็น คิมฮานิ โดยละครได้เล่าถึงเรื่องราวความรักของชายหนุ่มที่กำลังหางานทำกับเจ้าหญิงเงือกน้อยที่ผุดขึ้นมาจากแม่น้ำเพื่อตามหารัก ซึ่งก็ทำให้อนจูวานกับโจโบอาที่รับบทนำในเรื่อง กลายเป็นคู่รักกันในชีวิตจริง

อนจูวานเดบิวท์ในภาพยนตร์เรื่อง 'Flying Boys' เมื่อปี 2004 หลังจากนั้นเขาก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Bloody Tie', 'The Taste of Money', 'The Five', 'Obsessed' และละครเรื่อง 'The Blade and Petal', 'Punch' จนกลายเป็นที่รู้จัก

โจโบอาเดบิวท์ในละครเรื่อง 'Shut Up Flower Boy Band' ทางช่อง tvN และมีผลงานในละครเรื่อง 'Horse Doctor' และภาพยนตร์เรื่อง 'Innocent Thing' ล่าสุด โจโบอาเตรียมกลับมาพบกับแฟนละครอีกครั้งในบท จินซอจุน จากละครเรื่อง 'Missing Noir M' ทางช่อง OCN ที่จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 28 มีนาคมนี้

 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X