อินจัดเป็นเหตุ! ยูอาอิน (Yoo Ah In) บาดเจ็บที่ศีรษะในระหว่างถ่ายภาพยนตร์ ต้นสังกัด เผย ฟกช้ำเล็กน้อย
2014-07-25 09:42:52
Advertisement
คลิก!!!

อินจัดเป็นเหตุ! ยูอาอิน (Yoo Ah In) บาดเจ็บที่ศีรษะในระหว่างถ่ายภาพยนตร์ ต้นสังกัด เผย ฟกช้ำเล็กน้อย

ต้นสังกัดของยูอาอิน (Yoo Ah In) ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของเขา

เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้อง UAA ต้นสังกัดของยูอาอิน เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ยูอาอินได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม ครับ" เสริม "อาการบาดเจ็บไม่รุนแรงมากครับ แค่ฟกช้ำที่หน้าผากนิดหน่อยครับ"

อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้องระบุว่า ยูอาอินที่ได้รับบทเป็น เจ้าชายซาโด ในภาพยนตร์เรื่อง 'Sado' และกำลังถ่ายทำละครที่นัมวอน จังหวัดจอนรานัม อยู่ในขณะนี้ โดยเมื่อวันที่ 24 ในระหว่างการแสดงฉากศีรษะกระแทกพื้น ด้วยความอินกับการแสดงมากเกินไป ทำให้ยูอาอินประสบเหตุศีรษะกระแทกกับพื้นหินของจริง ซึ่งไม่ใช่หินปลอมที่ได้เตรียมเอาไว้

ด้วยเหตุนี้ ยูอาอินจึงได้รับบาดเจ็บ มีรอยฟกช้ำห้อเลือดเล็กน้อยที่หน้าผาก และเนื่องจากไม่ใช่อาการบาดเจ็บมากนัก หลังจากปฐมพยาบาลแล้ว เขาก็กลับไปถ่ายทำละครต่อทันที และทำงานตามตารางงานที่กำหนดเอาไว้ในวันนั้นทั้งหมดจนเสร็จเรียบร้อย

อนึ่ง 'Sado' เป็นภาพยนตร์ที่เล่าถึงประวัติศาสตร์โศกนาฏกรรมที่ไม่เคยมีใครรู้ นำแสดงโดย ซงคังโฮ และยูอาอิน โดยจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในปี 2015

ข้อมูลจาก   

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X