อาเล็ก ธีรเดช ฮอตเว่อร์ค่าตัว 7 หลัก ปัดข่าวแฟนคลับแอนตี้ ศรีริต้า
2014-12-18 21:17:10
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram lekteeradetch

          อาเล็ก ธีรเดช ฟันค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ 7 หลัก ยันข่าวแฟนคลับตั้งกลุ่มแอนตี้ ศรีริต้า เจนเซ่น ไม่เป็นความจริง

          เป็นพระเอกหนุ่มที่กำลังฮอตมาก ๆ อยู่ในขณะนี้เลยก็ว่าได้ สำหรับหนุ่มหน้าตี๋ อาเล็ก ธีรเดช ที่แว่ว ๆ มาว่าเพิ่งฟันค่าตัวพรีเซ็นเตอร์ไปถึง 7 หลัก แถมยังมีข่าวด้วยว่าแฟนคลับกลุ่ม ขาจิ้น อาเล็ก จอย แอนตี้นางเอกสาว ศรีริต้า เจนเซ่น ล่าสุด (18 ธันวาคม 2557) เจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า "เรื่องค่าตัวก็ปกติ 7 หลัก ไม่ได้สูงถึงขนาด 8 หลักอะไรขนาดนั้น ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่า แฟนคลับแอนตี้พี่ริต้านั้น ก็เคยได้ยินมาบ้างแต่ไม่เป็นความจริงเลย เมื่อกี้ก็คุยกับพี่ริต้าแล้ว แต่กับแฟนคลับยังไม่ได้คุยเชื่อว่าไม่มีอะไร

          กับพี่จอยล่าสุดที่เขาลงรูปกับน้อง ๆ จากวง GOT7 แล้วเราเข้าไปคอมเม้นท์หมั่นไส้ ก็ไม่ได้หึงอะไร ปกติพี่จอยเขาไม่ค่อยเล่นอะไรกับใคร แต่พอเจอน้อง ๆ ดูพี่จอยน่าหมั่นไส้เฉย ๆ ครับ แล้วที่เราไปดูรายการเดอะวอยซ์นั้น เราอยากดูจริง ๆ เลยใช้เส้นพี่จอยขอเข้าไปดูไม่ได้นัดเจอกันบ่อย ส่วนใหญ่จะมีงานด้วยกันมากกว่า สำหรับเรื่องการอัพค่าตัวทุกอย่างแล้วแต่เนื้องาน สถานที่ แต่อยู่ในความเหมาะสมครับ"

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X