อาหารกล่องสุดเก๋ ส่งตรงถึงหนุ่มสาวออฟฟิศ น่ารัก น่าทานทีเดียวเชียว
2014-12-20 13:02:27
Advertisement
Pyramid Game

อาหารกล่องที่พร้อมรับประทาน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปัจจุบัน เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่ในแต่ละวันนั้นต้องใช้ชีวิตอยู่บนความเร่งรีบ เต็มไปด้วยขีดจำกัดทางด้านเวลา ทำให้เวลาในการจัดเตรียมอาหารเพื่อที่จะรับประทานเอง นั้นน้อยลงไป ส่งผลให้ผู้บริโภคกลุ่มนี้ มองหาสินค้าและบริการที่สามารถตอบโจทย์ตามความต้องการที่เน้นความสะดวกสบายที่มาเป็นอันดับแรก จึงทำให้เกิดธุรกิจอาหารกล่องเข้ามาเติมเต็มความต้องการ ในช่วงเวลาเร่งด่วนขึ้น

วันนี้ทีมข่าวของเราจะพาท่านผู้ชมไปรู้จักกับอาหารกล่อง แน่นอนว่าต้องพิเศษกว่าอาหารกล่องที่ตามท้องตลาด

คุณปุ๋ย กชวรรณ นักออกแบบกราฟฟิค ผู้ที่รักในการทำอาหารและการวาดภาพ ได้นำความสามารถของตัวเองที่มีอยู่ มาผสมผสานกัน เป็นข้าวกล่องเพื่อขายให้กับเพื่อนร่วมงานในออฟฟิศ โดยคุณปุ๋ยได้วาดภาพเหมือน แนวการ์ตูนลงบนกล่องอาหาร ซึ่งจะนำภาพของผู้รับข้าวกล่องมาเป็นแบบแล้ว สเก็ตเป็นลายเส้นลงบนกล่อง หลังจากนั้นนำอาหารที่จัดทำในช่วงเวลา 6-00-7.00 โมงเช้าของแต่ละวัน ใส่ลงกล่องที่เตรียมไว้ อาหารจึงสด ใหม่ ทุกๆวัน แถมยังมีการ์ตูนเหมือนสุดน่ารักบนกล่อง ที่พร้อมรับประทาน ส่งตรงถึงโต๊ะทำงาน

ผลตอบรับจากผู้ที่รับประทานข้าวส่วนใหญ่ประทับใจมาก เพราะมีรูปการ์ตูนคล้ายตัวเองอยู่บนกล่องข้าว และรสชาติอาหาร ผสมกับ อาหารที่เน้นสุขภาพลงไป ผสมผสานกันอย่างลงตัว แถมราคาอยู่ในราคาที่เหมาะสมเพียงแค่อิ่มละ 50 บาทเท่านั้น

ว้าว สุดยอดไอเดียที่นำความสามารถระหว่างการทำอาหาร มามิกซ์แอนด์แมทกันการวาดภาพเขียน ได้อย่างลงตัวแถมยังสามารถสร้างรายได้ให้อีกด้วย

ท่านผู้อ่านคนไหนมมีความสามารถอย่าลืมนำมาลองทำลองคิดต่อยอดดูนะคะเพราะสามารถสร้างรายได้และความสุขได้ในขณะเดียวกันอีกด้วย
 


ที่มา  มติชนออนไลน์

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X