อาร์ต พศุตม์ ตอกกลับคนด่าโพสต์ IG ใส่บาตรสร้างภาพ
2014-11-25 00:20:20
Advertisement
คลิก!!!

อาร์ต พศุตม์ ปัดสร้างภาพใส่บาตรโพสต์ IG โต้จีบมด (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram @art_phasut55

            หนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ฉุน ฉะกลับมือดีโพสต์ด่าไอจีหาว่าสร้างภาพใส่บาตร โต้จีบ มด แจงแค่พี่น้อง ลั่นไม่มีโอกาสพัฒนา ฟุ้งแก้ตามาใหม่ปัดเสริมโหวงเฮ้ง

            ถึงกับฟิวส์ขาดกันเลยทีเดียว เมื่ออยู่ดี ๆ ก็โดนหาว่าสร้างภาพ แอ๊บทำบุญเอาหน้า สำหรับหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ที่เมื่อเช้านี้ (24 พฤศจิกายน 2557) เจ้าตัวลงรูปทำบุญตักบาตร แต่ดันมีคนปากบอนเข้ามาคอมเม้นท์ต่อว่า จนเกิดเป็นการโต้ตอบกัน งานนี้รายละเอียดเป็นยังไง หนุ่มอาร์ต ชี้แจงให้ฟังว่า

            อาร์ต พศุตม์ : คือเมื่อเช้าผมตื่นไปใส่บาตร ก็เลยถ่ายรูปลงไอจี แล้วดันมีคนมาคอมเม้นท์ว่า ใส่บาตรต้องก็ต้องลงไอจีด้วยหรอ ผมก็งงว่าคืออะไร เลยตอบกลับไปว่า ถ้าเกิดไม่อนุโมทนาก็อย่าเป็นมารกันเลยประมาณนี้ครับ ไม่ได้มีอะไร เขาคงบอกว่าเราสร้างภาพมั้ง อยากลองให้ไปดูในไอจีว่า เราทำบุญมาตั้งแต่แรกแล้ว ไอ้ที่โพสต์ลงไปก็ไม่ได้ตั้งใจจะว่าใครนะครับ แต่อาจจะไปสะกิด เขาอาจจะไม่รู้ก็ได้ว่าการที่พูดแบบนี้มันเป็นบาปนะ อย่างคนเขาตั้งใจทำจริง ๆ เขาอาจจะไม่พอใจที่มีคนมาพูดแบบนี้ครับ แล้วต่อไปยังเลือกที่จะลงรูปทำบุญอีกไหม ก็ยังจะลงครับ เพราะไอจีมันตัวพื้นที่ส่วนตัวของผม ไม่มีอะไรมาเปลี่ยนนิสัยผมได้อยู่ล้ะ ผมเป็นคนตรง ๆ อยู่แล้วครับ

            กับผู้หญิงนอกวงการตอนนี้เป็นยังไงบ้าง

            อาร์ต พศุตม์ : เราไม่ได้สานสัมพันธ์ที่จะเป็นแฟนแล้วครับ ตอนนี้ก็เป็นพี่เป็นน้อง เป็นคนให้คำปรึกษากัน ถามว่าโอเคไหม มันก็โอเคในระดับหนึ่งที่จะเปิดใจเวลาคุยกับใคร แต่อย่างที่บอกมันก็ต้องสกรีนนิดนึง ก็โสดสนิทครับตอนนี้ แต่ก็ไม่ได้เข็ดกับความรักนะ

            ส่วนข่าวที่ว่าเราจีบมดอยู่เป็นยังไงกันแน่

            อาร์ต พศุตม์ : ไม่ใช่เลยครับ น้องมดนี่คือรู้จัก เพราะว่าไปทำบุญที่วัดท่าไม้ด้วยกัน แล้วเราก็เคยฝากน้องเขาซื้อยาหยอดตาจากญี่ปุ่นด้วย ไม่รู้ว่าคนน่าจะเห็นจากในไอจีหรือป่าว ไม่ใช่ครับ แค่พี่น้องกัน

            แล้วเห็นว่าล่าสุดไปแก้ตามาใหม่

            อาร์ต พศุตม์ : ใช่ครับ แก้มา 3 เดือนแล้ว คือ มีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผมรับบทเยอะ แล้วตามันตก เวลาเราเล่นละคร มันก็ดูไม่ดีและมันปวดด้วย เลยขอไปทำดีกว่า ไม่ได้ตั้งใจจะศัลยกรรมเพื่อให้ดูดีจริง ๆ ไม่มีเกี่ยวกับเรื่องโหงวเฮ้งหรืออะไรเลยครับ ยืนยันว่าแค่ไปเอาไขมันออก และทำให้ชั้นมันชัดขึ้น ไม่ได้คิดอยากจะให้ตาหวานเลย

            ทำออกมาแล้วแฮปปี้ไหม

            อาร์ต พศุตม์ : แฮปปี้เพราะผู้ใหญ่ไม่ว่ามากกว่า คือเราก็ได้ปรึกษาผู้ใหญ่แล้ว เขาก็โอเคครับ ตอนนี้เริ่มเข้าที่น่าจะ 80-90% ล่ะครับ 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X