อายูมิ ฮามาซากิ (Ayumi Hamasaki) จูงมือแฟนหนุ่มรุ่นน้องเข้าประตูวิวาห์
2014-03-04 20:58:05
Advertisement
Pyramid Game

ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงญี่ปุ่น และแฟนหนุ่มชาวต่างชาติที่อายุน้อยกว่าเธอได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย หลังหมั้นหมายกันเมื่อปลายปีก่อน และนับเป็นการแต่งงานครั้งที่ 2 ของ “อายูมิ ฮามาซากิ” (Ayumi Hamasaki) แล้ว

อายูมิ ฮามาซากิ วัย 35 ปี ได้ประกาศข่าวดีผ่านเว็บไซต์ส่วนตัวว่าเธอ และแฟนหนุ่มชาวต่างชาติวัย 25 ปี ได้แต่งงานกันแล้ว โดยเธอเขียนข้อความถึงแฟนๆ ว่า “เพิ่งแต่งงานค่ะ วันนี้คือการเริ่มต้นชีวิตคู่ของเรา” โดยสามีที่อายุน้อยกว่า อายูมิ 10 ปี เป็นนักศึกษาแพทย์ชาวสหรัฐฯ ซึ่งกำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย

ต้นสังกัดของฝ่ายหญิงยังแถลงว่าทั้งสองแต่งงานกันที่ลอสแอนเจลิสเมื่อช่วงสิ้นเดือน ก.พ. ที่ผ่านมา โดยแม่ของเจ้าสาวเป็นผู้ไปยื่นเรื่องจดเบียนสมรสที่ญี่ปุ่นแทนเจ้าตัว ส่วนเธอจะใช้ชีวิตที่แอลเอไปอีกซักระยะเพื่อทำงาน และแต่งเพลงใหม่

อายูมิ ฮามาซากิ และแฟนหนุ่มหมั้นหมายกันในเดือน ธ.ค. หลังมีโอกาสทำความรู้จักกันในงานปาร์ตี้ส่งท้ายปี 2012 ผ่านการแนะนำของเพื่อน จนเริ่มออกเดตกันในฤดูใบไม้ผลิเมื่อปีที่แล้ว โดยในตอนนั้นหลังมีข่าวการหมั้นหมายอย่างสายฟ้าแลบเกิดขึ้น แหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักร้องสาวชื่อดังก็ช่วยยืนยันแทนว่าเธอไม่ได้ตั้งครรภ์แน่นอน

ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงญี่ปุ่นเคยแต่งงานกับนักแสดงชาวออสเตรีย มานูแอล ชวาร์ซ เมื่อวันที่ 1 ม.ค. 2011 ก่อนจะหย่าขาดกันในเดือน ม.ค. ปีต่อมา อย่างไรก็ตามเพราะการสมรสครั้งนั้นไม่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้องในประเทศญี่ปุ่น จึงจะถือว่าการเริ่มต้นชีวิตคู่กับแฟนหนุ่มนักเรียนแพทย์คือการแต่งงานครั้งแรกของเธอภายใต้กฎหมายญี่ปุ่น

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X