อาถรรพ์ปีชงคนดัง! หึ่ง''ลาวีน''ไหย่าผัวร็อก
2014-09-20 20:09:16
Advertisement
คลิก!!!
 
ปีชงคนดังหรือเปล่าก็ไม่รู้ อาฟริล ลาวีน นักร้องสาวพังก์จอมซ่าชาวแคนาเดียน ตกเป็นข่าวใหญ่ว่าใกล้จะรักแตกแยกทางกับ แชด โครเกอร์ สามีร็อกเกอร์แห่งวง Nickelback ทั้งๆ ที่เพิ่งอยู่กินกันมาแค่ 14 เดือนเท่านั้น หลังจากทั้งสองคนมีปัญหาการใช้ชีวิตคู่อย่างหนัก 
 
        นักร้องสาววัย 29 ปีกับฟรอนต์แมนพันธุ์หูเหล็กวัย 39 ปี แต่งงานกันที่ชาโต้ เด ลา ปาโนล ทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส หลังจากที่รู้จักกันแค่เดือนเดียว และตอนนี้ทั้งสองคนใกล้จะแยกทางกันแล้ว ทั้งๆ ที่อยู่กินกันหม้อข้าวไม่ทันดำ และฉลองครบรอบ 1 ปีเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมานี้เอง 
 
         แหล่งข่าวรายหนึ่งเผยกับ ''อัส วีกลี่'' นิตยสารดังเมืองมะกันว่า ''มันจบแล้ว เขาตะลอนไปทั่วลอสแอนเจลีส เพื่อบอกกับทุกๆ คนว่าพวกเขากำลังจะหย่ากัน'' ในขณะที่แหล่งข่าววงในอีกรายเปิดใจกับ ''Eonline.com'' เว็บไซต์ดังว่า ''ผมคิดว่าตอนนี้พวกเขากำลังพยายามที่จะทำให้ทุกอย่างโอเคที่สุด''
 
         ด้านแหล่งข่าวอีกคนได้กล่าวเสริมกับเว็บไซต์ Eonline.com ว่าทั้งสองคนทะเลาะกันบ่อยและมักจะมีปัญหาเยอะแยะมากมาย ซึ่งเรื่องราวความไม่พอใจของพวกเขามันเริ่มตึงเครียดมาตลอดนับตั้งแต่การทำโปรเจกต์เพลง 
 
         ขณะเดียวกันเรื่องราวเตียงหักของทั้งสองคนยิ่งเพิ่มหนักขึ้นเมื่อมีรายงานว่า ลาวีน ได้ลบข้อความทวีตของเธอตอนที่ฉลองครบรอบ 1 ปีของการแต่งงาน นอกจากนี้เธอยังไม่พูดถึงแหวนเพชร 17 กะรัต ที่โครเกอร์ซื้อให้ในวันครบรอบแต่งงานเดือน ก.ค. ที่ผ่านมาด้วย 
 
         ยังไม่จบแค่นั้นเพื่อนสนิทของลาวีนที่เคยแต่งงาน และหย่ากับหนุ่มพังก์ร็อก เดอริค วิบลี่ย์ มาแล้ว ได้ออกโรงตำหนิโครเกอร์สำหรับปัญหาต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับชีวิตแต่งงานของพวกเขาว่า ''แชดก็แค่ไอ้งั่งเวลาที่เขาพูดถึงเธอ และวิธีการที่เขาพูดกับคนอื่นๆ มีเพื่อนๆ หลายคนของเธอไม่ชอบขี้หน้าเขา''
 
         กระนั้นปัญหาเรื่องครอบครัวของพวกเขาอาจจะมีทางแก้ไขได้ เพราะช่วงเวลานี้ทั้งสองคนยังไม่ได้หย่าขาดกัน ดีไม่ดีพวกเขายังมีเวลาที่จะทำให้ชีวิตแต่งงานกลับมาดีดังเดิมก็ได้ โดยแหล่งข่าววงในอีกรายกล่าวว่า ''ยังไม่มีกำหนดเวลาที่ชัดเจนสำหรับเรื่องการหย่ากันในเวลานี้''
 
         ก่อนหน้านี้คู่รักพันธุ์ร็อกซึ่งมีทรัพย์สินรวมกัน 105 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ราว 3,360 ล้านบาท) เพิ่งจะฉลองครบรอบชีวิตแต่งงาน 1 ปีเมื่อวันที่ 1 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยฝ่ายชายช่างแสนน่ารักซื้อแหวนเพชร 17 กะรัตให้เป็นของขวัญสำหรับโอกาสสำคัญนี้ด้วย

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X