อาตี๋โวย! ''อันริ''งดโฉมอึ๋มจวกเสียชื่อเอวีอกภูเขาไฟ
2014-08-22 10:14:15
Advertisement
Pyramid Game
 
เมื่อวันที่ 24 ที่ผ่านมาพี่ยุ่นนำทัพนางเอกสาว AV บุกแดนมังกร เพื่อไปร่วมงานแสดงโครงการ "ไชน่า จอย" ที่เมืองเซียงไฮ้ ประเทศจีน ซึ่งในกองทัพสาวเซ็กซี่มาบุกขุดทองในแผ่นดินจีนครั้งนี้นั้น มีหนึ่งขุนพลสาวเป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในแวดวง AV ของญี่ปุ่นก็คือสาวคนนี้ "อันริ โอะกิตะ (Anri Okita)" เจ้าของฉายา "นางฟ้า คัพ K" นางเอกสาวลูกครึ่งญี่ปุ่น-อังกฤษ วัย 27 ปีเจ้าของทรงขนาดมหึมาคัพ K สัดส่วน 40-23-36 ขวัญใจหนุ่ม ๆ
 
งานนี้มีสิ่งหนึ่งที่เอาผู้ที่มารอรับเธอผิดหวังเล็กน้อยก็คือ "แอนรี โอะกิตะ (Anri Okita)" มาในชุดสุดแสนเรียบร้อยจะมีโชว์ก็เพียงไหล่อวบขาวเท่านั้น เธอมาในชุดกระโปรงรัดเข้ารูปสั้นสีแดงอมชมพู ส่วนท่อนบนเป็นเสื้อสายเดี่ยวด้านในและสวมทับด้วยเสื้อแขนขาวคอกว้างสีขาว ที่มีบางครั้งจะเผลอไหล่ให้ได้เห็นบาง แต่สิ่งที่พอจะทำให้ผู้ที่มารอรับเธอได้หายเซ็งกันบ้างก็คงเป็นอัธยาศัยความน่ารักของเธอ ที่เมื่อเดินออกมาก็เดินทักทายแฟน ๆ ที่มารอต้อนรับ และโพสต์ท่าสวยๆ บิดซ้ายบิดขวาให้ได้เก็บภาพกันอย่างเต็มที แถมยังทักทายบรรดาแฟนๆ และสื่อมวลชนที่มาทำข่าวเป็นภาษาจีนอีกด้วย อย่างนี้ก็เรียกใจอาเฮียอาตี๋ชาวจีนได้ไปอีกกองโต 
 
ตบท้ายด้วยการปากหวานชมอาหารอาหารขึ้นชื่อของเมืองเซียงไอ้อย่าง "เสี่ยวหลงทังเปา" ว่าอร่อยสุดๆ และเป็นอาหารที่เธอโปรดปรานมากที่สุดอีกด้วย เป็นงานขนาดนี้รับรองได้ว่าเธอคนนี้คงจะมาครองหัวใจหนุ่มๆชาวจีนได้อย่างไม่ยาก อย่างนางเอกสาว AV ที่มุ่งมาเอาดีที่ดินแดนนี้อย่างแน่นอน
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X