อาคานิชิ จิน (Akanishi Jin) ไม่ต่อสัญญา Johnny หวังตามฝันโกอินเตอร์
2014-03-04 20:57:14
Advertisement
Pyramid Game

อดีตสมาชิกวง KAT-TUN “อาคานิชิ จิน” (Akanishi Jin) ประกาศยุติการทำงานร่วมกับบริษัทต้นสังกัด Johnny's & Associates หลังสัญญาฉบับสุดท้ายของเขากับบริษัทหมดลง และตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาออกไปอีก

โดย อาคานิชิ จิน ได้ประกาศข่าวดังกล่าวผ่าน Twitter เป็นภาษาอังกฤษ และญี่ปุ่นมีใจความว่า “ผม จิน อาคานิชิ ได้บรรลุข้อตกลงกับ Johnny's & Associates, Inc. ที่จะไม่ต่อสัญญาออกไปอีก หลังสัญญาฉบับสุดท้ายไปสิ้นสุดลงไปแล้วเมื่อวันที่ 28 ก.พ. 2014 ที่ผ่านมา ตลอดมาผมรู้สึกขอบคุณทุกคนเสมอ สำหรับประสบการณ์การทำงานต่างๆ สำหรับแฟนๆ และทุกคนที่สนับสนุนกันมาตลอด ผมขอขอบคุณอย่างถึงที่สุดครับ”

อาคานิชิ จิน ที่กำลังจะอายุครบ 30 ปีในเดือน ก.ค.ที่จะถึงนี้ยังเปรยว่าเขาตัดสินใจที่จะเริ่มต้นใหม่ เพื่อทำความฝันให้เป็นจริง กับการมุ่งมั่นในการทำงานในต่างประเทศ ซึ่งเขายังยืนยันว่า “จะทำทุกอย่างเพื่อให้แฟนๆ ได้พบกับความทรงจำใหม่ๆ และกำลังรอคอยที่จะได้แบ่งปันความฝันกับทุกคนครับ

หลังออกจาก KAT-TUN ในปี 2006 อาคานิชิ จิน ก็เริ่มแสดงออกถึงความพยายามในการทำงานในต่างประเทศ และออกผลงานในระดับนานาชาติ ทั้งเดินทางไปเรียนภาษาอังกฤษที่ลอสแองเจลิส นอกจากนั้นเขายังได้มีโอกาสรับงานแสดงในหนังฮอลลีวูดเรื่อง 47 Ronin ที่ เคียนู รีฟส์ (Keanu Reeves) แสดงนำด้วย

ไอดอลหนุ่มขวัญใจสาวๆ ยังเคยสร้างข่าวฮือฮาเมื่อปี 2012 ด้วยการประกาศแต่งงานกับดาราสาว คุโรกิ เมสะ (Kuroki Meisa) แบบกะทันหัน โดยไม่ได้บอกให้กับต้นสังกัดทราบล่วงหน้า หลังฝ่ายหญิงเกิดตั้งครรภ์ขึ้นมา จนทำให้เขาหายหน้าจากวงการบันเทิงไปพักหนึ่งด้วย

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X