อั๋น เลิฟโจ๊ก โพสต์ข้อความโต้กลับตลกสาวแววตา เผยลืมบุญคุณผู้ใหญ่-เบี้ยวงานเพราะติดเหล้า!
2015-08-01 18:52:18
Advertisement
Pyramid Game

 

หลังจากได้นำเสนอข่าวของตลกสาวตกอับอย่างแววตา ที่ตอนนี้กำลังประสบกับปัญหาชีวิต เพราะอยู่ในช่วงตกอับอย่างหนัก ตกงาน และไม่มีเงินแม้จะจ่ายที่พักอาศัยจนหวิดจะโดนไล่ออกจากห้องพัก จนหลายคนนั้นเกิดความสงสารและแชร์ข้อความดังกล่าวไปกันอย่างกว้างขวาง 
 
ล่าสุดเฟสบุ๊คของ อั๋น เลิฟโจ๊ก ผู้ที่อยู่ในแวดวงวงการตลกได้มีการโพสต์ข้อความอีกแง่มุมของแววตา โดยบอกว่า ข้อความที่แชร์กันไปนั้น ไม่ได้เป็นความจริงทั้งหมด เพราะตลกสาวคนนี้ทำตัวเอง ลืมบุญคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส แถมยังติดเหล้าอย่างหนัก จนเบี้ยวงานหลายต่อหลายครั้ง อีกทั้งตอนมีเงินก็เอาไปเลี้ยงคนอื่นจนหมด โดย อั๋น เลิฟโจ๊ก ได้โพสต์ข้อความลงในเฟสบุ๊คเอาไว้ว่า … 
 
โดยขณะเดียวกันทางเฟสบุ๊คของตลกสาวแววตา ก็ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อเป็นจำนวนมาก และได้มีการโพสต์ข้อความขอโอกาสจากทางผู้ใหญ่ ว่าจะเลิกเหล้า และจะกลับมาตั้งใจทำงาน เป็นคนใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็คงต้องติดตามกันต่อไป ว่าทางผู้ใหญ่ของสมาคมตลกจะออกมาพูดถึงเรื่องนี้อย่างไรกันบ้างค่ะ 
 
 

 

 

 

 

เครดิต:
 
โพสโดย :แพรวา (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X