อั๊ตจัง (Maeda Atsuko) ในหนังสุดเครียดของ คิโยชิ คุโรซาว่า (Kiyoshi Kurosawa)
2013-12-25 14:34:06
Advertisement
คลิก!!!

“มาเอดะ อัตสึโกะ” (Maeda Atsuko) ได้สลัดภาพใสในฐานะอดีตไอดอลแห่งวง AKB48 อย่างสิ้นเชิงในตัวอย่างแรกของหนัง Seventh Code ผลงานเรื่องใหม่ของ “คิโยชิ คุโรซาว่า” (Kiyoshi Kurosawa) ที่เธอจะสวมบทบาทเป็นหญิงสาวชาวญี่ปุ่นที่โดนลักพาตัวระหว่างเดินทางไปต่างประเทศ

       Seventh Code ที่เพิ่งฉายรอบปฐมทัศน์ที่เทศกาลหนังกรุงโรมไปเมื่อเดือนก่อน ได้ปล่อยตัวอย่างให้แฟนหนังชมกันเป็นครั้งแรกแล้ว โดยนี่คือผลงานเรื่องล่าสุดของ คิโยชิ คุโรซาว่า คนทำหนังแถวหน้าแห่งวงการภาพยนตร์ญี่ปุ่นเจ้าของผลงานอย่าง The Cure, Pulse และ Sakebi ที่ล้วนสร้างความฮือฮาในหมู่แฟนหนังและนักวิจารณ์มาตลอด
       
       โดยผลงานเรื่องล่าสุดของเขา คิโยชิ คุโรซาว่า ยังได้ มาเอดะ อัตสึโกะ ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง AKB48 มารับบทนำในเรื่องราวแนวตื่นเต้นระทึกขวัญ ที่ว่าด้วยชีวิตอันพลิกผันของหญิงสาวคนหนึ่ง ในเรื่องราวที่มีฉากหลังอยู่ในวลาดีวอสต็อค ประเทศรัสเซีย
       
       เรื่องราวในหนังจะมีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ อาคิโกะ หญิงสาวชาวญี่ปุ่นที่เดินทางไปวลาดีวอสต็อค เพื่อตามหา มัตสึนางะ (เรียวเฮ ซูซูกิ) ชายที่เป็นรักแรกพบของเธอ ที่เคยพบกันระหว่างอยู่โตเกียว และเธอไม่สามารถทำใจลืมเลือนเขาได้เสียที แต่แล้วเมื่อได้เจอกับ มัตสึนางะ ที่วลาดีวอสต็อค เขากลับไม่สามารถจดจำเธอได้แต่อย่างใด และยังเอ่ยปากเตือนให้ อาคิโกะ อย่าไว้ใจใครในต่างประเทศแบบนี้เด็ดขาด ก่อนที่เขาจะทิ้งเธอเอาไว้ แต่ อาคิโกะ ก็ยังพยายามตามหา มัตสึนางะ อีก จนกระทั่งเธอโดนเหล่ามาเฟียรัสเซียลักพาตัวไป และปล่อยทิ้งเอาไว้ในสถานที่รกร้างว่างเปล่า โดยที่เธอไม่มีเงินติดตัวอยู่เลย
       
       Seventh Code มีกำหนดฉายที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 11 ม.ค. 2014 ที่จะถึงนี้

 


Seventh Code (2014) Trailer
 

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X