อั้ม เปิดใจข่าวเลิก แอมป์ สถานะยังคลุมเครือ เผย ไม่มีเขาก็อยู่ได้
2014-11-14 21:57:48
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram amp_ongkosit

          อั้ม พัชราภา เปิดใจข่าวเลิก แอมป์ พิธาน แจงแค่งอนกัน ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ต้องใช้เวลาสักระยะ เรื่องสถานะยังคลุมเครือ เปรย เมื่อก่อนไม่มีเขาก็อยู่ได้ วันนี้ก็อยู่ได้ ไม่ซีเรียส

          ยังเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามอง สำหรับความสัมพันธ์ของคู่รักคนดัง ซุปตาร์สาว อั้ม พัชราภา กับแฟนหนุ่มไฮโซ แอมป์ พิธาน ที่มีกระแสข่าวลือว่า อั้ม แอมป์ เลิกกันอีกรอบ ล่าสุด (13 พฤศจิกายน 2557) นางเอกสาว อั้ม พัชราภา ก็ได้ออกมาเปิดใจให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว โดยยอมรับว่ามีปัญหากันจริง แต่เป็นเรื่องเล็กน้อยมาก พอมีข่าวออกมาเลยทำให้ดูเป็นเรื่องใหญ่ แอมป์เลยต้องออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรม เพราะเข้าใจและเห็นใจหลาย ๆ คน

          สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้น เป็นปัญหาเล็กมากจริง ๆ เป็นเรื่องส่วนตัว ไม่ได้เกี่ยวกับบุคคลที่สามตามที่เป็นข่าว เรียกว่าเป็นการงอนกันเฉย ๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แต่ก็ทำให้ต้องใช้เวลากันสักระยะหนึ่ง ส่วนสถานะความสัมพันธ์ตอนนี้ อั้ม พัชราภา เผยว่า ยังไม่กล้าระบุอะไร ตอนนี้ไม่ได้เจอกัน ไม่ได้คุยกันมาหลายอาทิตย์แล้ว ไม่มีการติดต่อใด ๆ ทั้งสิ้น เพื่อน ๆ ก็ไม่ได้ยุ่งเรื่องนี้ ที่บางสื่อใช้คำว่าเลิกกันเลย เธอเองยังไม่ได้พูดอะไรที่ชัดเจนขนาดนั้น มันต้องใช้เวลาจริง ๆ ไม่ได้มีการตกลงอะไร ไม่ได้คุยก็ห่างกันไปเอง หลังจากที่มีปัญหากันต่างคนก็ต่างเงียบ ไม่ได้โทร.หากันอีกเลย ไม่มีการง้อ ไม่มีความหวังอะไรทั้งนั้น อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด แต่ไม่มีบุคคลที่สาม ไม่มีเรื่องการวีน และไม่มีเรื่องแต่งงานแต่อย่างใด

          เมื่อถูกถามว่า ถ้าปล่อยแบบนี้ไปเรื่อย ๆ กลัวว่าจะนานเกินไปไหม อั้ม พัชราภา ตอบว่า ไม่กลัว เพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เกิดขึ้นหลายครั้งแล้ว แต่ทุกคนคงไม่ทราบ ปัญหาก็เป็นเรื่องเล็กน้อย เรื่องนิสัยส่วนตัวของทั้งคู่ ที่ทะเลาะกันไม่มีเรื่องใหญ่ ๆ เลย มีแต่เรื่องเล็ก ๆ ที่อินสตาแกรมของแอมป์บอกว่าจะพยายามทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมนั้น เธอมองว่าถ้ามีเวลามันก็คงจะดีขึ้น เพราะเวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นและเข้มแข็งขึ้น หลายคนลุ้นอยากให้กลับมาคืนดีกัน เธอเองก็เข้าใจ

          เรื่องสถานะตอนนี้ อั้ม พัชราภา เผยว่า เธอไม่กล้าระบุ พาดหัวข่าวไปเลยว่าคลุมเครือ แต่ไม่ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร จะดีกันหรือไม่ดีกัน เธอก็ยังยืนอยู่อย่างนี้ เมื่อก่อนเธอไม่เคยมีเขาก็อยู่ได้ วันนี้เธอก็อยู่ได้ ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ส่วนที่มองว่าการให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เธอดูชิลกว่าคราวก่อนที่เลิกกับแอมป์มาก อั้มเผยว่า ครั้งที่แล้วมีเรื่องน้องหมามาเกี่ยวด้วยทำให้เธอเศร้ามาก แต่พอความรักไม่ได้มีเรื่องมีที่สามเข้ามา ก็เลยไม่เศร้าเท่าไหร่ ส่วนที่สื่อระบุว่าเลิกกันเลย ถ้าเป็นอย่างนั้น อั้ม แอมป์ คงเลิกกันมา 15 รอบแล้ว สำหรับโอกาสกลับมาดีกันนั้น เธอไม่ได้คาดหวังอะไรเลย หวังว่าถ้าคุยกันได้ก็ต้องปรับ แต่ต่างคนต่างก็รู้สึกว่าเรามีเหตุผลของตัวเอง

          กับข่าวที่ว่าแอมป์กลับไปคุยกับแฟนเก่านั้น อั้ม พัชราภา ยืนยันว่าไม่จริง ไม่มีเรื่องมือที่สาม แอมป์เป็นผู้ชายคนเดียวที่เธอเคยพูดเสมอว่าไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องผู้หญิง ไม่มีแน่นอน ส่วนเพื่อน ๆ ก็มีโทร.มาถามบ้าง จริง ๆ แล้วมันเป็นเรื่องปกติที่ต้องมีทะเลาะกัน สำหรับแฟนคลับ อั้ม แอมป์ ก็ยังไม่ได้คุยกับพวกเขาเลย ได้ตามอ่านข้อความที่ส่งกันมา เขารักแอมป์กัน ก็ขอขอบคุณแทนแอมป์ด้วย ตอนนี้ถ้าแอมป์โทร.มาหาอีกก็ยังคุยกัน ก่อนหน้านี้ก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ 5 ปีที่แล้ว ถ้าแอมป์ไม่โทร.มา ก็กลับไปเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม หากโทร.มาก็คุยกันต่อไป ไม่มีอะไรที่ลำบากใจ ตอนนี้ก็คิดถึงเขาเหมือนกัน ก่อนหน้านี้คุยกันทุกวัน เธอเป็นคนพูดเก่ง ตอนนี้น้ำลายก็บูดแล้ว คิดถึงน้องภูมิใจหลานแอมป์ด้วย แอบดูรูปเขาตลอด

          งานนี้คงต้องตามลุ้นกันต่อ ว่าความสัมพันธ์ของ อั้ม แอมป์ ที่กำลังคลุมเครืออยู่ตอนนี้ จะเป็นอย่างไรต่อไป !

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X