''อันซินย่า'' ถูกเขี่ยร่วงบัลลังก์สาวเซ็กซี่แห่งปี
2014-07-08 09:34:03
Advertisement
Pyramid Game
 
"อันซินย่า" สวยใสเซ็กซี่สุดฮอตแห่งไต้หวันที่เคยได้ครองตำแหน่งสาวสุดเซ็กซี่ที่สุดของนิตยสาร FHM ไต้หวัน ติดต่อกันมาเป็นเวลา 2 ปีซ้อน คือในปี . 2011 และ 2012 สำหรับผลการจัดอันดับในปีต่อ ๆ มาก็ร่วงลงมาเรื่อย จนกระทั่งปัจจุบันเธอลงมาอยู่ที่อันดับที่ 10 แล้ว
 
และเมื่อสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา "อันซินย่า" ได้ไปร่วมงานการกุศลของเครื่องสำอางค์ยี่ห้อ MAC บรรดานักข่าวจึงถือให้สัมภาษณ์เจาะลึกถึงเรื่องดังกล่าว"อันซินย่า" ก็ให้สัมภาษณ์อย่างอารมณ์ดีวว่า ในตอนแรกคิดว่าตัวเองคงตกลงมาถึงอันดับที่ 13 ด้วยซ้ำไป แต่กลับพลิกโผติดถึงอันดับที่ 10 ถือว่ายังอยู่ในท็อปเท็นก็โอเคมากแล้ว 
 
"อันซินย่า" ยังตบท้ายอีกว่าถึงแม้อันดับจะร่วงลงมามากก็ตาม แต่ก็ไม่ได้มีผลอะไรต่อเธอเลยแม้แต่น้อย แถมยังบอกว่าเตรียมใจว่าจะได้อันดับแย่กว่านี้ด้วยซ้ำ แต่พอรู้ว่าได้อันดับดีกว่าเซ็กซี่สตาร์สาวรุ่นพี่อย่าง “ซูฉี” เธอก็ออกอาการดีอกดีใจอย่างไม่ปิดบังเลยแม้แต่น้อย พร้อมกล่าวว่า "แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว"
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X