อัตจัง (Maeda Atsuko) เตรียมรับบทนำในซีรีส์ย้อนยุค NHK
2013-07-19 21:48:14
Advertisement
Pyramid Game

อดีตสมาชิก AKB48 "มาเอดะ อัตสึโกะ" (Maeda Atsuko) เตรียมรับบทในซีรีส์ย้อนยุคของ NHK ที่จะเริ่มแพร่ภาพในเดือน ก.ย. ที่จะถึงนี้

หลังเคยปรากฏตัวในซีรีส์ไทกะ Ryomaden มาแล้วล่าสุด มาเอดะ อัตสึโกะ จะได้แสดงนำในซีรีส์แนวย้อนยุค Asaki Yumemishi ~Yaoya Oshichi Ibun ที่จะออกอากาศที่ญี่ปุ่นในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้านี้

Asaki Yumemishi ~Yaoya Oshichi Ibun อ้างอิงมาจากเรื่องราวของ ยาโอยะ โอชิจิ ลูกสาวของร้านชำ ที่มีชีวิตอยู่ในยุคสมัยเอโดะ ซึ่งเรื่องราวของเธอกลายเป็นตำนาน ซึ่งถูกดัดแปลงเป็นทั้งนิยาย, ถูกนำมาถ่ายทอดในงานละครคาบูกิ และหุ่นกระบอก ที่ว่าด้วยหญิงสาวผู้ตกหลุมรักหนุ่มรับใช้ในวัด หลังเธอได้เข้าไปอาศัยในวัดชั่วคราว เมื่อเกิดไฟไหม้ครั้งใหญ่ ในปีต่อมาเธอกลับตัดสินใจวางเพลิง คิดแต่เพียงว่าจะได้กลับไปอยู่กับชายที่รักอีกครั้ง แต่สุดท้ายก็ถูกจับได้ และโดนลงโทษถึงขั้นประหารชีวิตด้วยการเผาทั้งเป็นเลยทีเดียว

สำหรับซีรีส์จะมีเนื้อหาแบบนิยายเล่มหนึ่ง ที่มองว่าการกระทำของ โอชิจิ เป็นเพียงเรื่องเข้าใจผิด และจะนำเสนอภาพของตัวละครในด้านที่เป็นผู้หญิงซึ่งกลายเป็นอาชญากรเพียงเพราะต้องการปกป้องชายอันเป็นที่รักเท่านั้น

โดยซีรีส์ยังจะได้ อิเคมัตสึ โซซึเกะ มารับบทนำคู่กับอดีตดาวเด่นแห่ง AKB48 ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยร่วมงานกันมาแล้วใน Moshi Koukou Yakyu no Joshi Manager ga Drucker no Management wo Yondara โดยซีรีส์ยังจะมี นากามูระ มาซาโทชิ, ทาเคชิตะ เคโกะ และ ฮิราโอกะ ยูตะ ร่วมแสดงด้วย

สำหรับ มาเอดะ อัตสึโกะ ได้กล่าวถึงผลงานเรื่องต่อไปของตัวเองว่า "โอชิจิ เป็นผู้หญิงที่มั่นคงต่อความรักมาก ฉันหวังว่าจะสามารถถ่ายทอดหัวใจที่ซื่อตรงของเธอออกมาได้ค่ะ อยากจะให้คนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยรู้เรื่องของ ยาโอยะ โอชิจิ มาก่อนได้ชมซีรีส์เรื่องนี้ด้วย"

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X