อังกฤษปล่อยภาพเจ้าชายจอร์จ ฉลองพระชันษา 1 ปี
2014-07-23 07:33:14
Advertisement
คลิก!!!

 

    เผยพระฉายาลักษณ์เจ้าชายจอร์จ ฉลองพระชันษา 1 ปี (22 ก.ค.)

          เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2557 สำนักข่าวบีบีซี รายงานว่า วังอังกฤษเผยแพร่พระฉายาลักษณ์สุดน่ารักของเจ้าชายจอร์จ พร้อมด้วยเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน เนื่องในโอกาสครบรอบวันประสูติ 1 ปี อบอุ่นอย่าบอกใครเลยทีเดียว

          โดยพระฉายาลักษณ์ที่เผยแพร่ออกมานั้น แสดงเหตุการณ์ขณะที่เจ้าชายจอร์จ ทรงนั่งเล่นชมผีเสื้ออยู่ภายในพิพิธภัณฑ์ประวัติศาสตร์ธรรมชาติในกรุงลอนดอน ร่วมกับเจ้าชายวิลเลียมและเจ้าหญิงแคทเธอรีน พระบิดาและพระมารดา ทรงเล่นผีเสื้อที่บินมาเกาะบนพระหัตถ์พระบิดาอย่างน่ารักน่าชัง

          สำหรับเจ้าชายจอร์จ ประสูติเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2556 ที่โรงพยาบาลเซนต์แมรี โดยได้รับการตั้งพระนามว่า จอร์จ อเล็กซานเดอร์ หลุยส์ นำพาความปลื้มปีติมาสู่พสกนิกรชาวอังกฤษเป็นอย่างมาก เพราะตลอดระยะเวลาที่เจ้าหญิงแคทเธอรีนทรงครรภ์ ประชาชนต่างพากันลุ้นว่าทั้งเรื่องเพศ พระพักตร์ และพระนามของรัชทายาทองค์ใหม่นี้ ท่ามกลางการติดตามของสื่อมวลชนที่นำเสนอความเคลื่อนไหวในพระราชวังอย่างต่อเนื่อง

          ทั้งนี้ สำหรับการฉลองครบรอบวันประสูติของเจ้าชายจอร์จ คาดว่าจะจัดขึ้นในวันที่ 22 ก.ค. ที่พระราชวังเคนซิงตันของอังกฤษ
 

อังกฤษปล่อยภาพเจ้าชายจอร์จ ฉลองพระชันษา 1 ปี
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก JOHN STILLWELL / POOL / AFP

 

อังกฤษปล่อยภาพเจ้าชายจอร์จ ฉลองพระชันษา 1 ปี
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก JOHN STILLWELL / POOL / AFP

 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X